Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Kylian Mbappe sẽ quyết định thế nào cho tương lai?

Chủ nhật - 22/05/2022 01:41
Một trong những thương vụ chuyển nhượng được chú ý hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 tới là việc tiền đạo được xem là xuất sắc hàng đầu thế giới hiện nay Kylian Mbappe sẽ quyết định ở lại câu lạc bộ Paris Saint-Germain, hay sẽ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid như tin đồn xuất hiện lâu nay. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Kylian Mbappe sẽ quyết định thế nào cho tương lai?

Một trong những thương vụ chuyển nhượng được chú ý hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 tới là việc tiền đạo được xem là xuất sắc hàng đầu thế giới hiện nay Kylian Mbappe sẽ quyết định ở lại câu lạc bộ Paris Saint-Germain, hay sẽ chuyển sang thi đấu cho Real Madrid như tin đồn xuất hiện lâu nay.

 

Rất có thể Kylian Mbappe sẽ tiếp tục kí hợp đồng ở lại với Paris Saint-Germain.
Rất có thể Kylian Mbappe sẽ tiếp tục ký hợp đồng ở lại với Paris Saint-Germain.


Là một trong những tiền đạo trẻ được xem là xuất sắc nhất thế giới hiện nay, dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Kylian Mbappe đã có một bộ sưu tập thành tích rất đáng nể như chức vô địch thế giới năm 2018, vô địch UEFA Nations League mùa giải 2020 - 2021, vô địch Ligue 1 cùng Paris Saint-Germain, nhận giải Golden Boy năm 2017, nhận giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất FIFA World Cup năm 2018 và gần nhất là Vua phá lưới Ligue 1 2021 - 2022 với 28 bàn thắng… Một ngôi sao trẻ xuất sắc như vậy dĩ nhiên sẽ được câu lạc bộ Paris Saint-Germain cho mức đãi ngộ hàng đầu, và mức lương 320.000 bảng Anh\tuần chính là mức lương cao nhất thế giới đối với độ tuổi 23 của cầu thủ này.


Dù được câu lạc bộ Paris Saint-Germain coi trọng như vậy, nhưng với những gì mà Kylian Mbappe thể hiện thì có lẽ những thử thách mới, những mục tiêu mới đang là những gì mà cầu thủ này hướng tới chứ không đơn thuẩn chỉ là lương bổng. Mà trong đó, chức vô địch Champions League là chiếc cúp danh giá còn thiếu trong bộ sưu tập của cầu thủ này, cũng là mục tiêu mà Paris Saint-Germain hướng tới lâu nay nhưng vẫn chưa thể với tới. Do đó, khi mà hợp đồng giữa Kylian Mbappe với Paris Saint-Germain sẽ được đáo hạo vào hè 2022, tương lai của cầu thủ này đang rất được quan tâm và người ta đang chờ mong mục tiêu kế tiếp được Mbappe lựa chọn. Mà nổi bật nhất trong đó có Real Madrid, nơi có thể đáp ứng các điều kiện về lương bổng, độ nổi tiếng, tầm cỡ của giải đấu cũng như khả năng vô địch Champions League, một điểm rất đáng để Mbappe lưu ý khi Real Madrid đang là câu lạc bộ đang giữ kỷ lục về số lần vô địch Champions League. Và một khi chính chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez cũng thể hiện sự quan tâm đến Kylian Mbappe để thay thế tiền đạo chủ lực Karim Benzema năm nay đã 34 tuổi, thì người ta chỉ chờ đợi một cái gật đầu đến từ cầu thủ này.


Nhưng khi Paris Saint-Germain tuyên bố sẽ cho Kylian Mbappe một mức lương cao nhất thế giới nếu ở lại với câu lạc bộ, có lẽ chính bản thân Mbappe cũng sẽ phải phân vân giữa 2 lựa chọn đều không dễ quyết định. Một là ở lại với Paris Saint-Germain để nhận được sự coi trọng tuyệt đối đến từ câu lạc bộ, để nhận được mức lương hàng đầu thế giới, để nhận được sự đảm bảo chắc chắn cho tương lai; hoặc đến với Real Madrid để chấp nhận thử thách mới, chấp nhận phiêu lưu trong khả năng có thể hòa nhập với câu lạc bộ mới hay không, chấp nhận mức lương thấp hơn để đánh đổi lấy khả năng có thêm chức vô địch Champions League vào kho sưu tập danh hiệu của bản thân. Dù cho đến với Real Madrid luôn là mơ ước của các cầu thủ, nhưng mức đãi ngộ cao nhất thế giới vẫn là một cái gì đó cũng rất khó cưỡng lại.


Xét cho cùng thì dù cho chức vô địch Champions League vẫn là một mục tiêu quan trọng, dù cho chức vô địch La Liga vẫn là một thành tích đáng để đưa vào bộ sưu tập cá nhân ngoài chức vô địch Ligue 1 đã có phần nhàm chán, nhưng ở độ tuổi 23 thì rõ ràng là Kylian Mbappe vẫn còn rất nhiều thời gian để lựa chọn và chờ đợi. Ở độ tuổi này thì có một thực tế là dù cho Mbappe có kí thêm vài mùa giải nữa với Paris Saint-Germain, thì sau đó cầu thủ này vẫn đủ thời gian để tìm kiếm những bến đỗ mới khi vẫn ở trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Như vậy việc Kylian Mbappe sẽ cân nhắc những điều kiện, những sự tôn trọng mà Paris Saint-Germain đưa ra là điều có thể hiểu được.


Như vậy khả năng Kylian Mbappe sẽ “quay xe” đối với Real Madrid là hoàn toàn có khả năng xảy ra. Nếu như Mbappe có khả năng bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp sau khi hoàn tất hợp đồng mới cùng Paris Saint-Germain thì mọi chuyện có lẽ sẽ rất khác, nhưng với độ tuổi 23 thì rõ ràng cầu thủ này vẫn có khả năng “làm kinh tế” thêm vài năm nữa. Nếu có thể lên ngôi vô địch Champions League cùng Paris Saint-Germain dĩ nhiên không thể tốt hơn, còn không thì lại tìm một bến đỗ nào khác vẫn là chưa muộn.

Cao Duy

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp