Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bắt đối tượng mua bán ma túy "nước vui"

Thứ ba - 08/11/2022 11:03
Chỉ chưa đầy 2 tháng ra TP. Nha Trang hoạt động mua bán trái phép loại ma túy mới với tên gọi "nước vui", Đinh Quan Quyền (sinh năm 1997, thường trú phường 9, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) đã bị các trinh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Nha Trang phát hiện, bắt giữ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt đối tượng mua bán ma túy "nước vui"

Chỉ chưa đầy 2 tháng ra TP. Nha Trang hoạt động mua bán trái phép loại ma túy mới với tên gọi “nước vui”, Đinh Quan Quyền (sinh năm 1997, thường trú phường 9, quận 3, TP. Hồ Chí Minh) đã bị các trinh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP. Nha Trang phát hiện, bắt giữ.

 

Tang vật vụ án.

Tang vật vụ án.


Theo cơ quan điều tra, trong năm 2021 và những tháng đầu năm 2022, trên địa bàn TP. Nha Trang xuất hiện một số loại ma túy mới, núp bóng các loại nước uống dạng gói có hình ảnh trái cây, được dân chơi, người nghiện sử dụng phổ biến. Sau đó, do bị lực lượng chống tội phạm về ma túy liên tục truy quét, đồng thời cảnh báo cho người dân nên loại ma túy dạng gói này dần biến mất. Tuy vậy, tội phạm ma túy tiếp tục tung ra thị trường loại ma túy mới được đóng trong chai nhựa với tên gọi “nước vui”.


Theo lực lượng chống tội phạm ma túy, “nước vui” được Đinh Quan Quyền mua từ các đối tượng tại TP. Hồ Chí Minh, rồi mang ra Nha Trang tiếp thị tại những tụ điểm vui chơi giải trí, nhất là các vũ trường, quán bar. Mỗi chai “nước vui”, Quyền mua với giá 2-3 triệu đồng, bán cho con nghiện ở Nha Trang lãi ít nhất gấp 2 lần. Chai  “nước vui” có chiều cao 10,5cm, đường kính 5cm, do vậy khi đối tượng mang tới các tụ điểm bán cho dân chơi khá dễ dàng vì kích thước nhỏ và ít bị chú ý. Chỉ cần một giọt nhỏ “nước vui” được pha vào các loại nước giải khát đã có thể giúp người nghiện đạt đến độ “phê” chỉ trong một thời gian ngắn.


Với quyết tâm bắt giữ nghi phạm Quyền, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP. Nha Trang đã chỉ đạo mũi trinh sát vào cuộc đấu tranh. Sau gần 2 tháng lần theo dấu vết nghi phạm, một ngày đầu tháng 11-2022, khi Quyền đang di chuyển bằng xe máy trên đường Nguyễn Thiện Thuật, mang theo 2 chai “nước vui” được ngụy trang trong một hộp giấy để giao cho dân chơi thì bị các trinh sát bắt quả tang. Bên ngoài của chai “nước vui” gắn chữ: HB The Vape; nắp nhựa màu đen và ma túy được pha loãng màu trắng.   


Tại cơ quan điều tra, Quyền khai sau khi nhận số ma túy mới nêu trên, đối tượng đã liên lạc với đối tác để tiến hành giao hàng và bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ cùng tang vật. Để có căn cứ xử lý đối tượng theo quy định, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang đã trích mẫu ma túy thu giữ được gửi Bộ Công an tiến hành giám định.


Thành Long

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp