Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Chelsea - Manchester United

Thứ bảy - 22/10/2022 14:14
Tâm điểm vòng 13 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu của 2 câu lạc bộ lớn Chelsea và Manchester United. Đây là trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm khi nó có ảnh hưởng tới top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Chelsea - Manchester United

Tâm điểm vòng 13 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu của 2 câu lạc bộ lớn Chelsea và Manchester United. Đây là trận đấu nhận được nhiều sự quan tâm khi nó có ảnh hưởng tới top 4 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh.


Nottingham - Liverpool: Tiếp đà chiến thắng

 

Liverpool sẽ tiếp tục duy trì được mạch thắng lợi?
Liverpool sẽ tiếp tục duy trì được mạch thắng lợi?


Liverpool đang có 4 trận thắng 4 trận hòa và 2 trận thua sau 12 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 22 bàn thủng lưới 12 bàn, có được 16 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém 2 điểm so với Newcastle ở vị trí thứ 6 nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp gần đây đã có những sự cải thiện nhất định khi họ có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất. Người hâm mộ kỳ vọng Liverpool sẽ có thể duy trì được mạch chiến thắng, từ đó quay lại với cuộc đua vô địch mùa giải này.


Thầy trò huấn luyện viên Steve Cooper đang có phong độ khá tệ, sau 12 vòng đấu thì họ có 1 trận thắng 3 trận hòa và 7 trận thua (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 7 bàn thủng lưới 23 bàn, có được 6 điểm xếp ở đáy bảng xếp hạng. Họ chưa có bất cứ trận thắng nào trên các mặt trận trong 8 trận đấu gần nhất, với 2 trận hòa và 6 trận thua. Với phong độ như vậy, tương lai của huấn luyện viên Steve Cooper đang bị đặt dấu hỏi. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool đang chiếm ưu thế với 2 trận hòa và 3 trận thắng. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.


Manchester City - Brighton: Bám đuổi Arsenal

 

Manchester City chắc chắn hướng tới chiến thắng để bám đuổi Arsenal.
Manchester City chắc chắn hướng tới chiến thắng để bám đuổi Arsenal.


Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang có 7 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua sau 12 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 33 bàn thắng để thủng lưới 10 bàn, có được 23 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Tottenham nhưng hơn hiệu số thắng bại cũng như thi đấu ít hơn 1 trận, có khoảng chách là 4 điểm so với đội đầu bảng là Arsenal. Như vậy Manchester City không được phép đánh rơi bất cứ điểm số nào nữa nếu như muốn bám đuổi Arsenal trong cuộc đua tới ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải này.


Thầy trò huấn luyện viên Roberto De Zerbi đang có phong độ khá tốt với 4 trận thắng 3 trận hòa và 3 trận thua sau 12 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 14 bàn thủng lưới 11 bàn, có được 15 điểm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng. Lối chơi hiện đại công thủ toàn diện đã giúp Brighton có phong độ khá tốt trong giai đoạn đầu mùa giải, nhưng trong khoảng thời gian gần đây phong độ đó đã bị sút giải. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ chỉ có 1 chiến thắng, còn lại là 2 trận hòa và 2 trận thua. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Chelsea - Manchester United: Câu lạc bộ nào sẽ trụ lại trong top 4?

 

Chelsea và Manchester United, câu lạc bộ nào sẽ trụ lại trong top 4?
Chelsea và Manchester United, câu lạc bộ nào sẽ trụ lại trong top 4?


Chelsea đang có 6 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua sau 12 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 15 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 20 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Chelsea đang có phong độ khá tốt dưới thời tân huấn luyện viên Graham Graham Graham Potter, trong 5 vòng đấu gần đây tại Ngoại Hạng Anh họ vẫn chưa để thua trận nào với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với 1 điểm nhiều hơn so với chính Manchester United ở vị trí thứ 5, Chelsea không được phép bại trận nếu như muốn trụ lại trong top 4.


Manchester United đang có 6 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua sau 12 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 15 bàn thủng lưới 15 bàn, có được 19 điểm đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây là tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Nếu có thể có được chiến thắng trước Chelsea ở vòng đấu này, họ sẽ chiếm lấy vị trí thứ 4 của Chelsea trên bảng xếp hạng. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea chỉ hơi nhỉnh hơn với 1 trận thắng và 4 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Southampton - Arsenal: Tiếp tục trụ vững trên đỉnh bảng xếp hạng

 

Arsenal tiếp tục trụ vững ở đỉnh bảng xếp hạng.
Arsenal tiếp tục trụ vững ở đỉnh bảng xếp hạng.


Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 trận thắng và 1 trận thua, ghi được 24 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 27 điểm sau 12 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu). Thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang cho thấy họ hoàn toàn đủ khả năng tranh chấp sòng phẳng ngôi vô địch Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022 - 2023, và với 4 điểm cách biệt so với Manchester City ở vị trí thứ 2 thì chắc chắn các Pháo thủ sẽ vẫn tiếp tục giữa vững ngôi đầu bảng. Nếu có thể duy trì ổn định được phong độ như vậy, Arsenal hoàn toàn đủ sức lên ngôi vương ở mùa giải này.


Câu lạc bộ Southampton đang có phong độ không quá tốt với 3 trận thắng 2 trận hòa và 6 trận thua sau 12 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 10 bàn thủng lưới 18 bàn, có được 11 điểm xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, thầy trò huấn luyện viên Ralph Hasenhuttl mới chỉ có 1 trận thắng, còn lại là 1 trận hòa và 3 trận thua. Có thể thấy cuộc đua trụ hạng đã bắt đầu từ khá sớm đối với câu lạc bộ này. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, tỷ số đang cân bằng với 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta.


Tottenham - Newcastle: Không dễ cho Tottenham

 

Thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte sẽ không dễ để có được chiến thắng trước Newcastle.
Thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte sẽ không dễ để có được chiến thắng trước Newcastle.


Tottenham đang có 7 trận thắng 2 trận hòa và 2 trận thua sau 12 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 22 bàn thủng lưới 12 bàn, có được 23 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Manchester City nhưng kém hơn hiệu số thắng bại cùng với thi đấu ít hơn 1 trận. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte thời gian gần đây là không quá tốt, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng và 2 trận thua, đặc biệt trận thua trước Manchester United ở vòng trước đã khiến họ bị thu hẹp khoảng cách so với những đội xếp sau. Nếu tiếp tục để mất điểm, rõ ràng “Gà trống” rất có khả năng bị rơi khỏi top 4 trên bảng xếp hạng.


Newcastle với sự đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 hiện đang có 4 trận thắng 6 trận hòa và 1 trận thua sau 12 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 18 bàn thủng lưới 9 bàn, có được 18 điểm xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém top 4 vỏn vẹn 2 điểm. Với một đội hình mạnh mẽ và có chiều sâu, thầy trò huấn luyện viên Eddie Howe đang không ngán ngại bất cứ ông lớn nào của Ngoại Hạng Anh, và chắc chắn sẽ không dễ để Tottenham có trọn 3 điểm trước Newcastle. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Tottenham đang nhỉnh hơn với 3 trận thắng và 2 trận hòa. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.

Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 13 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Everton - Crystal Palace, Aston Villa - Brentford, Wolverhampton Wanderers - Leicester City, West Ham - Bournemouth.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ Bảy, 22-10

18:30  Nottingham - Liverpool
21:00  Everton - Crystal Palace
21:00  Manchester City - Brighton
23:30  Chelsea - Manchester United

Chủ Nhật, 23-10

20:00  Aston Villa - Brentford
20:00  Leeds - Fulham
20:00  Southampton - Arsenal
20:00  Wolverhampton Wanderers - Leicester City
22:30  Tottenham - Newcastle

Thứ Ba, 25-10

02:00  West Ham - Bournemouth

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp