Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

18 thí sinh vào vòng chung kết giải Sao Mai toàn quốc 2022

Thứ hai - 05/09/2022 22:47
Ngày 5-9, Đài Truyền hình Việt Nam - đơn vị tổ chức giải Sao Mai 2022 (trước kia có tên gọi là Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc) đã thông tin về vòng chung kết của cuộc thi diễn ra tại thành phố Hải Phòng với 4 đêm (ngày 18, 22-9 và 2, 9-10), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Theo đó, vòng chung kết giải Sao Mai 2022 sẽ có 18 thí sinh tranh tài ở 3 thể loại âm nhạc: Thính phòng, Dân gian và Nhạc nhẹ.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
18 thí sinh vào vòng chung kết giải Sao Mai toàn quốc 2022
Ngày 5-9, Đài Truyền hình Việt Nam - đơn vị tổ chức giải Sao Mai 2022 (trước kia có tên gọi là Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc) đã thông tin về vòng chung kết của cuộc thi diễn ra tại thành phố Hải Phòng với 4 đêm (ngày 18, 22-9 và 2, 9-10), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1. Theo đó, vòng chung kết giải Sao Mai 2022 sẽ có 18 thí sinh tranh tài ở 3 thể loại âm nhạc: Thính phòng, Dân gian và Nhạc nhẹ.
 
Chia sẻ về giải Sao Mai năm nay, Phó Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Đỗ Thanh Hải cho biết, cuộc thi Sao Mai đã khẳng định được uy tín sau nhiều năm tổ chức. Với sự đổi mới mạnh mẽ nhằm nâng cao chất lượng, cuộc thi năm nay sẽ tiếp tục nâng cánh cho nhiều tài năng tỏa sáng, đồng thời giới thiệu tới công chúng vẻ đẹp của âm nhạc Việt.

 

Các thí sinh tham gia vòng chung kết Sao Mai 2022.
Các thí sinh tham gia vòng chung kết Sao Mai 2022.
Ban tổ chức cho biết, năm nay số lượng thí sinh đông hơn mọi năm, gồm 18 thí sinh thay vì 15 thí sinh như những năm trước để tăng thêm tính cạnh tranh cho các thí sinh, đồng thời trao cơ hội cho nhiều thí sinh có chất lượng hơn. Ngoài ra, giải Sao Mai năm nay có nhiều đổi mới trong format chương trình để hấp dẫn khán giả.
 
Lần đầu tiên, vòng chung kết toàn quốc giải Sao Mai được diễn ra với 6 đêm liên tiếp. Trong đó, 4 đêm thi là những thử thách riêng biệt, phù hợp với từng phong cách âm nhạc nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất, 2 đêm biểu diễn là dịp để khán giả, các ca sĩ Sao Mai và thí sinh được gặp gỡ, hội ngộ, hòa mình trong không gian âm nhạc nhiều cảm xúc. Nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc.
 
Tham gia giải Sao Mai 2022, các thí sinh cũng được hưởng thêm nhiều quyền lợi như: Xuất hiện nhiều hơn thông qua các phần dự thi hoặc trong 12 tập “Đồng hành cùng Sao Mai 2022”. Các thí sinh cũng được sắp xếp làm việc cùng các nhà chuyên môn uy tín, các ca sĩ nổi tiếng, ê-kíp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc và giải trí.

 

 
Một trong những đổi mới của chương trình năm nay là cách dàn dựng trẻ trung, hiện đại để gần gũi với khán giả. Đài Truyền hình Việt Nam cũng đa dạng hóa các kênh thông tin, mở rộng phương thức tiếp cận công chúng thông qua hệ thống nền tảng số, ứng dụng VTVgo và các kênh mạng xã hội: Facebook, Tiktok, Youtube với tên Sao Mai VTV.
 
Ban tổ chức sẽ trao giải Nhất cho 3 thí sinh xuất sắc nhất ở 3 phong cách âm nhạc, mỗi giải trị giá 150 triệu đồng; 3 giải Nhì, mỗi giải trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, Sao Mai 2022 có 4 giải phụ, gồm: Thí sinh trình diễn ấn tượng nhất; Thí sinh có giọng hát ấn tượng nhất; Thí sinh triển vọng và Thí sinh được yêu thích nhất.
 
Sau cuộc thi, các thí sinh sẽ tiếp tục được nâng cánh qua series chương trình mới dành riêng cho các Sao Mai, các chương trình phát sóng định kỳ, hay những sự kiện lớn hằng năm của VTV. Ngoài ra, các thí sinh tài năng còn là ứng viên sáng giá có cơ hội biểu diễn trong Liên hoan ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương (ABU TV Song Festival).
 
Theo Hà Nội Mới
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp