Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

10 ứng dụng quen thuộc làm hao pin smartphone

Thứ sáu - 23/12/2022 06:56
Các chuyên gia tại pCloud vừa chỉ ra 10 ứng dụng làm hao pin điện thoại thông minh (smartphone) không nên cài đặt nếu không thật sự cần thiết. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
10 ứng dụng quen thuộc làm hao pin smartphone

Các chuyên gia tại pCloud vừa chỉ ra 10 ứng dụng làm hao pin điện thoại thông minh (smartphone) không nên cài đặt nếu không thật sự cần thiết.

 

Top 20 ứng dụng hao pin smartphone mà pCloud tiết lộ.

Top 20 ứng dụng hao pin smartphone mà pCloud tiết lộ.


Các ứng dụng hao pin mà chuyên gia của pCloud chỉ ra đều có trên kho ứng dụng CH Play. Thậm chí, một số ứng dụng này còn rất phổ biến với người dùng smartphone trên toàn thế giới. Cụ thể là: Fitbit, Uber, Skype, Facebook, Airbnb, Instagram, Tinder, Bumble, Snapchat, WhatsApp.

"Các ứng dụng này gây ra tình trạng tốn pin và ảnh hưởng một phần đến hiệu suất hoạt động của các thiết bị" - chuyên trang công nghệ Giz China dẫn kết quả nghiên cứu tại pCloud khẳng định.

Để chăm sóc tốt nhất cho pin trên smartphone, các chuyên gia công nghệ khuyến cáo người dùng smartphone tránh tải xuống hoặc hạn chế sử dụng những ứng dụng này nếu không thật sự cần thiết.

Theo VTC

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp