Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung làm việc với PC Khánh Hòa

Chủ nhật - 05/06/2022 02:55
Ngày 4-6, ông Ngô Tấn Cư - Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) về tình hình sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng 5 tháng đầu năm 2022 và kế hoạch thực hiện các tháng còn lại năm 2022.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung làm việc với PC Khánh Hòa

Ngày 4-6, ông Ngô Tấn Cư - Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) về tình hình sản xuất kinh doanh (SXKD), đầu tư xây dựng 5 tháng đầu năm 2022 và kế hoạch thực hiện các tháng còn lại năm 2022. 

 

Quang cảnh buổi làm việc
Quang cảnh buổi làm việc

 

 

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hải Đức - Tổng giám đốc PC Khánh Hòa đã báo cáo kết quả SXKD 5 tháng đầu năm và dự kiến thực hiện năm 2022. Theo đó, lũy kế 5 tháng đầu năm điện thương phẩm đạt 906 triệu kWh, tăng 7,5% so với cùng kỳ 2022, dự kiến cả năm đạt 2.274 triệu kWh, tăng 3% so với kế hoạch EVNCPC giao. Ngoài ra, tổn thất điện năng toàn công ty dự kiến quý 2 đạt 4,64%, giảm 0,93% so với cùng kỳ năm 2021; hệ số thu tiền điện cả năm dự kiến đạt 100%, tăng 0,3% so với kế hoạch EVNCPC giao, trong đó tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt dự kiến năm 2022 đạt 86% tăng 1% so với kế hoạch giao và hiện Công ty không có nợ tiền điện khó đòi, không có khách hàng nợ tiền điện trên 2 kỳ. 

 

 

Đối với công tác sản xuất khác, để đảm bảo quỹ lương của người lao động cũng như hoàn thành được kế hoạch lợi nhuận được giao, PC Khánh Hòa phải cố gắng nỗ lực, phấn đấu tìm kiếm các công việc ngoài sản xuất điện để đem lại lợi nhuận cho Công ty. Tuy nhiên, sau đại dịch Covid -19, đơn vị cũng gặp không ít khó khăn do chương trình phục hồi kinh tế tại tỉnh còn phát triển chậm, các cơ sở sản xuất, kinh doanh, nuôi thủy sản trên địa bàn chỉ hoạt động cầm chừng, chưa sẵn sàng đầu tư mở rộng quy mô sản xuất do còn sợ rủi ro, việc cạnh tranh với các đơn vị xây lắp bên ngoài…

 

 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc, ông Ngô Tấn Cư đã biểu dương những nỗ lực của PC Khánh Hòa trong công tác đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, được lãnh đạo địa phương đánh giá cao, góp phần đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng, đời sống sinh hoạt người dân. Tổng giám đốc nhấn mạnh, từ đây đến cuối năm, PC Khánh Hòa phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong đó đặc biệt chú ý đến công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, không để lặp lại các tồn tại trước đó, đồng thời, nhanh chóng tìm ra các giải pháp, “làm mới những giải pháp rất cũ” trong công tác quản lý kỹ thuật, đấu thầu. Dù đã có rất nhiều tiến bộ song đơn vị cũng cần quan tâm  đến công tác đầu tư xây dựng, đặc biệt đảm bảo tuyệt đối an toàn lao động, chất lượng lao động tại công ty.

 

 

Đình Lâm

 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp