Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Chỉnh trang gần 5.800 m cáp viễn thông trên cột điện tại Diên Khánh

Chủ nhật - 06/11/2022 08:46
Để đảm bảo mỹ quan đô thị, an toàn điện, Điện lực Diên Khánh - Khánh Vĩnh (trực thuộc Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa) đã tiến hành chỉnh trang, thanh thải, thu hồi cáp viễn thông treo trên cột điện tại các tuyến đường trên địa bàn huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chỉnh trang gần 5.800 m cáp viễn thông trên cột điện tại Diên Khánh

Để đảm bảo mỹ quan đô thị, an toàn điện, Điện lực Diên Khánh - Khánh Vĩnh (trực thuộc Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa) đã tiến hành chỉnh trang, thanh thải, thu hồi cáp viễn thông treo trên cột điện tại các tuyến đường trên địa bàn huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Trong 9 tháng năm 2022, đơn vị đã thi công thanh thải, thu hồi, bó gọn tổng cộng gần 5.800 m cáp viễn thông, xử lý 69 vị trí điểm đen trên toàn địa bàn.

 

Công nhân điện lực xử lý, thu hồi cáp viễn thông treo trên cột điện tại Diên Khánh
Công nhân điện lực xử lý, thu hồi cáp viễn thông treo trên cột điện tại Diên Khánh

 

Được biết, trên địa bàn Diên Khánh có khá nhiều tuyến cáp viễn thông treo trên cột điện bị võng thấp, không đảm bảo khoảng cách an toàn cũng như mỹ quan đô thị. Tình trạng nhiều dây cáp được treo không có trật tự và gần lưới điện hạ thế làm tăng cao nguy cơ chạm điện, gây nguy hiểm cho cộng đồng dân cư. Trước thực trạng đó, Điện lực Diên Khánh - Khánh Vĩnh đã thực hiện chỉnh trang, xử lý điểm đen do cáp viễn thông tại các trục đường chính và các tuyến đường liên thôn. Đơn vị đã phối hợp với các nhà mạng Viettel, VNPT đóng trên địa bàn rà soát, thi công cắt các cáp viễn thông không sử dụng; thực hiện thu dọn, nâng độ cao đối với các cáp viễn thông băng qua đường, có độ võng quá thấp, dễ vướng và không an toàn cho các phương tiện lưu thông. Đối với các tuyến mở rộng của Tỉnh lộ 2, Điện lực đã lập phương án di dời, tháo gỡ cáp tại các trụ điện hạ thế, gửi thông báo cho các đơn vị viễn thông để phối hợp thực hiện đảm bảo an toàn, đúng tiến độ.
 
Đ. Lâm
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp