Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nữ sinh bị tai nạn trên đường đến trường

Thứ ba - 06/12/2022 04:23
Lúc 12 giờ 30 ngày 6-12, tại Tỉnh lộ 2, đoạn qua thôn Trường Lạc, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa), một học sinh nữ trên đường đến trường bằng xe đạp điện đã không may tông phải đuôi xe tải đang đậu bên lề đường. Vụ việc đã khiến nạn nhân ngã xuống đường, bất tỉnh và bị xe đạp điện đè lên người.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nữ sinh bị tai nạn trên đường đến trường
Lúc 12 giờ 30 ngày 6-12, tại Tỉnh lộ 2, đoạn qua thôn Trường Lạc, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh (Khánh Hòa), một học sinh nữ trên đường đến trường bằng xe đạp điện đã không may tông phải đuôi xe tải đang đậu bên lề đường. Vụ việc đã khiến nạn nhân ngã xuống đường, bất tỉnh và bị xe đạp điện đè lên người. 
 
Người dân sau khi gọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu đã trông giữ xe đạp điện của nữ sinh, chờ người nhà tới mang về
Người dân sau khi gọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu đã trông giữ xe đạp điện của nữ sinh, chờ người nhà tới mang về.
Phát hiện sự việc, chủ tiệm Cẩm Tú Beauty & Studio ở gần đó đã ngay lập tức chạy tới nâng xe đạp điện khỏi người nạn nhân, đồng thời gọi người đưa người bị nạn đến cơ sở y tế chữa trị. Các nhân chứng cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên địa bàn xã Diên Lạc đang có mưa rất to. Do vậy, nhiều khả năng nạn nhân đã không quan sát thấy xe tải đang đậu bên lề đường và dẫn đến tai nạn. 
 
 
L.G
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp