Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bất chấp cảnh báo, một Việt kiều tắm biển bị sóng đánh tử vong

Thứ tư - 02/11/2022 01:46
Sáng 1-11, tại bãi biển Nha Trang, đoạn trước khách sạn 36 Trần Phú, phường Lộc Thọ, ông Raymor (sinh năm 1955, Việt kiều Pháp) cùng nhóm du khách xuống tắm biển, đã không may bị những cột sóng cao 3-4 mét, liên tiếp đánh trúng, khiến ông bị ngất. Ngay sau đó, nạn nhân đã được nhóm du khách hỗ trợ đưa lên bãi biển.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bất chấp cảnh báo, một Việt kiều tắm biển bị sóng đánh tử vong
Sáng 1-11, tại bãi biển Nha Trang, đoạn trước khách sạn 36 Trần Phú, phường Lộc Thọ, ông Raymor (sinh năm 1955, Việt kiều Pháp) cùng nhóm du khách xuống tắm biển, đã không may bị những cột sóng cao 3-4 mét, liên tiếp đánh trúng, khiến ông bị ngất. Ngay sau đó, nạn nhân đã được nhóm du khách hỗ trợ đưa lên bãi biển. 
 
Do có sóng lớn, lực lượng chức năng đã cắm biển cảnh báo
Do có sóng lớn, lực lượng chức năng đã cắm biển cảnh báo
 
Phát hiện sự việc, lực lượng cứu hộ bờ biển Nha Trang lập tức có mặt và tiến hành các biện pháp sơ cứu ban đầu. Nhận được tin báo, kíp y bác sĩ thuộc Trung tâm cấp cứu 115 tỉnh cũng đã di chuyển tới hiện trường, tham gia cứu chữa nạn nhân nhưng không có kết quả.
 
 
Theo đại diện Đội cứu hộ bờ biển Nha Trang, từ sáng sớm cùng ngày, nhận thấy có sóng lớn cao từ 3-4m, đơn vị đã tiến hành cắm biển báo cấm người dân, du khách xuống tắm biển. Tuy vậy, nạn nhân cùng nhóm bạn đã bất chấp nguy hiểm xuống biển tắm, dẫn đến tai nạn. Qua người nhà nạn nhân cung cấp, thì ông Raymor là huấn luyện viên bơi lội và có tiền sử bệnh tim. 
 
 
Thành Long
  
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp