Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Garmin công bố đồng hồ thông minh Instinct Crossover

Thứ bảy - 10/12/2022 19:51
Garmin công bố Instinct Crossover - thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất với chế tác mạnh mẽ, bền bỉ tích hợp các tính năng công nghệ tiên tiến vốn có trên dòng sản phẩm Instinct. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Garmin công bố đồng hồ thông minh Instinct Crossover

Garmin công bố Instinct Crossover - thế hệ đồng hồ thông minh mới nhất với chế tác mạnh mẽ, bền bỉ tích hợp các tính năng công nghệ tiên tiến vốn có trên dòng sản phẩm Instinct.

Instinct Crossover là mẫu đồng hồ lai thông minh đầu tiên trong phân khúc thể thao ngoài trời của Garmin. Với giao diện kép kết hợp giữa đồng hồ kim analog và màn hình độ phân giải cao, đây là sự lựa chọn dành cho những người dùng ưa chuộng phong cách cổ điển nhưng vẫn sở hữu những tính năng thông minh cùng thiết kế cứng cáp.
 

 Instinct Crossover là mẫu đồng hồ lai thông minh đầu tiên trong phân khúc thể thao ngoài trời của Garmin

Instinct Crossover là mẫu đồng hồ lai thông minh đầu tiên trong phân khúc thể thao ngoài trời của Garmin



Đặc biệt, Instinct Crossover được tích hợp kim đồng hồ phát quang rực rỡ, bộ tính năng theo dõi sức khỏe và hoạt động 24/7, cùng với thời lượng pin lâu dài lên tới nhiều tháng hoạt động với sạc mặt trời.

Ngoài ra, mặt đồng hồ Instinct Crossover là sự kết hợp của màn hình kỹ thuật số cùng kim đồng hồ analog được phủ chất liệu Super-LumiNova® phát quang rực rỡ, mang đến trải nghiệm trực quan hơn cho người dùng trong những hoạt động thể thao ngoài trời.

Đồng hồ thông minh Instinct Crossover thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ và cá tính vốn có của dòng sản phẩm Garmin Instinct. Với chế tác chuẩn quân đội MIL-STD-810, Instinct Crossover được trang bị khả năng chịu nhiệt, chống sốc và chịu nước lên đến 10 ATM.

Như một chiếc đồng hồ analog thực thụ, Instinct Crossover phiên bản Solar sở hữu thời lượng pin vĩnh cửu khi ở chế độ tiết kiệm pin cùng với sạc mặt trời, người dùng có thể xem được thời gian, ngày tháng và đồng hồ bấm giờ. Với chế độ đồng hồ thông minh, thời gian sử dụng của Instinct Crossover lên đến 70 ngày cùng năng lượng sạc mặt trời. Khi không có sạc mặt trời, Instinct Crossover có thể hoạt động được trong gần 1 tháng ở chế độ đồng hồ thông minh và hơn 110 giờ ở chế độ GPS.

Instinct Crossover được trang bị đầy đủ bộ công cụ theo dõi sức khỏe tiên tiến của Garmin. Với các tính năng như Chấm điểm giấc ngủ, theo dõi giấc ngủ nâng cao và tổng quan tình trạng sức khỏe dựa trên hoạt động của người dùng, bao gồm Năng lượng cơ thể, mức độ căng thẳng và nhịp tim.

Bên cạnh đó, Instinct Crossover còn là trợ lý công nghệ đắc lực với những người dùng yêu thích thể thao, theo dõi những chỉ số sức khỏe quan trọng trong nhiều tuần liên tục mà không cần sạc lại pin, có thể kể đến chỉ số VO2 Max, Nồng độ oxy trong máu, Tuổi thể chất, Trạng thái/Tải/Hiệu ứng tập luyện, Trạng thái biến thiên nhịp tim (HRV) và Thời gian phục hồi.

Instinct Crossover ra mắt với 3 phiên bản chính là Standard (2 phiên bản màu Graphite và Blue Granite), Solar (2 phiên bản màu Graphite và Tidal Blue) và Solar Tactical (1 phiên bản màu đen) với mức giá bán lẻ là 12,99 triệu đồng, 14,29 triệu đồng và 15,49 triệu đồng.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp