Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

PC Khánh Hòa trao hơn 122 triệu đồng hỗ trợ người lao động bị bệnh hiểm nghèo

Thứ tư - 02/11/2022 01:43
Ngày 1-11, Công đoàn Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) và Công đoàn Điện lực Diên Khánh - Khánh Vĩnh đã đến thăm hỏi và trao hơn 122 triệu đồng cho công nhân Nguyễn Viết Đông Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
PC Khánh Hòa trao hơn 122 triệu đồng hỗ trợ người lao động bị bệnh hiểm nghèo

Ngày 1-11, Công đoàn Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) và Công đoàn Điện lực Diên Khánh - Khánh Vĩnh đã đến thăm hỏi và trao hơn 122 triệu đồng cho công nhân Nguyễn Viết Đông (Đội Quản lý vận hành đường dây và trạm Điện lực Diên Khánh - Khánh Vĩnh). Đây là số tiền do cán bộ, công nhân viên (CBCNV) PC Khánh Hòa quyên góp, nhằm hỗ trợ công nhân Nguyễn Viết Đông có thêm động lực và điều kiện chữa trị bệnh hiểm nghèo.

 

Công đoàn PC Khánh Hòa trao tiền hỗ trợ công nhân mắc bệnh hiểm nghèo.
Công đoàn PC Khánh Hòa trao tiền hỗ trợ công nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

 

Được biết, từ năm 2018, anh Nguyễn Viết Đông phát hiện mình bị mắc bệnh ung thư phổi. Qua 4 năm duy trì điều trị bệnh, hiện sức khỏe anh suy giảm, cần nhiều tiền để điều trị các giai đoạn tiếp theo nhưng hoàn cảnh gia đình lại vô cùng khó khăn. Để động viên tinh thần, hỗ trợ vật chất, chia sẻ khó khăn cùng đồng nghiệp, Tổng giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn PC Khánh Hòa đã có thông báo liên tịch kêu gọi toàn thể CBCNV quyên góp hỗ trợ, giúp anh và gia đình có thêm động lực và kinh phí để tiếp tục điều trị chữa bệnh, vượt qua giai đoạn khó khăn này. 
 
Nhật Minh
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp