Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đào trụ điện phát hiện bộ hài cốt

Thứ ba - 24/05/2022 06:17
Chiều 24-5, lãnh đạo UBND phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, trong lúc đào móng để thi công trụ điện trên đường Huỳnh Thúc Kháng, tốp công nhân đã phát hiện bộ hài cốt nằm sâu dưới mặt đường... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Chiều 24-5, lãnh đạo UBND phường Cam Lộc, TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, trong lúc đào móng để thi công trụ điện trên đường Huỳnh Thúc Kháng, tốp công nhân đã phát hiện bộ hài cốt nằm sâu dưới mặt đường được chôn lấp cùng một con dao đã rỉ sét. Ngay sau đó thông tin về vụ việc đã được báo lên cơ quan công an địa phương. 
 
 
Cũng theo lãnh đạo UBND phường Cam Lộc, quá trình điều tra, xác minh của cơ quan chức năng kết hợp thông tin người dân địa phương cung cấp cho thấy, bộ hài cốt đã lâu năm, nhiều khả năng được chôn lấp từ trước năm 1975.
 
 
Sau khi tiến hành các hoạt động điều tra, Công an TP. Cam Ranh đã bàn giao bộ hài cốt cho chính quyền địa phương tiến hành an táng tại Nghĩa trang Dốc Sạn, xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh. 
 
 
T.Long
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp