Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

iPhone 14 Pro Max màu tím vẫn khan hàng

Thứ năm - 29/12/2022 00:57
Mức giá của iPhone 14 Pro Max màu tím so với các phiên bản màu sắc còn lại hiện đã lên tới 2,5 triệu đồng nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
iPhone 14 Pro Max màu tím vẫn khan hàng

Mức giá của iPhone 14 Pro Max màu tím so với các phiên bản màu sắc còn lại hiện đã lên tới 2,5 triệu đồng nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu người tiêu dùng.


Ra mắt thị trường Việt Nam từ giữa tháng 10, đến nay, dòng sản phẩm iPhone 14 Pro Max vẫn rơi vào tình trạng khan hàng, đặc biệt là ở phiên bản màu tím (Deep Purple).

 

iPhone 14 Pro Max màu tím vẫn khan hàng

iPhone 14 Pro Max màu tím vẫn khan hàng


Theo bà Phùng Phương, đại diện hệ thống Di Động Việt, đa số người dùng có nhu cầu chọn mua các mẫu máy có dung lượng bộ nhớ trong 128GB và 256GB. Đối với thế hệ iPhone 14, có tới 70% khách hàng chọn mua chiếc iPhone 14 Pro Max. Trong đó, tỷ lệ người dùng lựa chọn phiên bản màu tím chiếm tới 45%.

Khảo sát tại các nhà bán lẻ cho thấy mẫu iPhone 14 Pro Max phiên bản 128 GB đang được chào bán với mức giá dao động khoảng 32,5-33 triệu đồng cho các màu sắc gồm xám, bạc và vàng. Trong khi đó, phiên bản màu tím hoàn toàn không được giảm giá. Cụ thể, mẫu máy này có mức giá 35 triệu đồng cho phiên bản 128 GB và 38 triệu đồng cho phiên bản 256 GB.

Mức giá chênh lệch hiện tại của iPhone 14 Pro Max màu tím so với các phiên bản màu sắc còn lại hiện đã lên tới 2,5 triệu đồng. Điều đó cho thấy nhu cầu của thị trường với phiên bản màu tím là tương đối lớn, trong khi nguồn cung lại chưa thực sự có thể đáp ứng được người dùng.

Đại diện hệ thống bán lẻ smartphone Minh Tuấn Mobile mẫu iPhone thế hệ iPhone 14 vẫn khan hàng ở một số phiên bản màu sắc, dung lượng đặc biệt là phiên bản iPhone 14 Pro Max màu tím do lượng khách đặt mua phiên bản máy này rất lớn. Chưa kể, Apple cũng tăng giá bán iPhone do khan hàng khiến dòng sản phẩm iPhone 14 Pro Max thêm sức hút.

Trên thực tế, phiên bản màu Tím sẽ hiện diện trên tất cả các model thuộc iPhone 14 series, từ mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn 128GB giá rẻ nhất cho tới bản iPhone 14 Pro Max 1TB đắt giá nhất đều có bản màu Tím cho bạn lựa chọn.

Hai phiên bản iPhone 14 Plus và iPhone 14 màu Tím khoác lên màu tím Purple được căn chỉnh nhẹ nhàng, tươi trẻ. Đối với bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max màu Tím lại sở hữu màu tím đậm, nền nã và sang trọng.

Theo kinhtedothi

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp