Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đoàn viên Đoàn thanh niên Công an tỉnh Khánh Hòa kịp thời hiến máu cứu người

Chủ nhật - 04/12/2022 05:31
Ngày 4-12, Đại úy Lê Bá Khánh - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa qua, một đoàn viên, thanh niên của Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh đã kịp thời tham gia hiến tiểu cầu hỗ trợ công tác cấp cứu cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đoàn viên Đoàn thanh niên Công an tỉnh Khánh Hòa kịp thời hiến máu cứu người

Ngày 4-12, Đại úy Lê Bá Khánh - Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, vừa qua, một đoàn viên, thanh niên của Phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh đã kịp thời tham gia hiến tiểu cầu hỗ trợ công tác cấp cứu cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Binh nhất Khổng Minh Kiến Quốc tham gia hiến tiểu cầu hỗ trợ cấp cứu bệnh nhân
Binh nhất Khổng Minh Kiến Quốc tham gia hiến tiểu cầu hỗ trợ cấp cứu bệnh nhân

Theo đó, vào 0 giờ 10 phút ngày 1-12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân N.T.L trong tình trạng đa chấn thương, có chấn thương sọ não, được chỉ định truyền tiểu cầu cho ca bệnh nhân đa chấn thương có tiểu cầu giảm nặng. Khoa Huyết học và Truyền máu đã liên hệ ngay với “Ngân hàng máu sống” của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh. Ngay khi nhận được thông tin, binh nhất Khổng Minh Kiến Quốc, đoàn viên Chi đoàn Cảnh sát bảo vệ mục tiêu, Đoàn cơ sở Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã khẩn trương đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh để hiến 1 khối tiểu cầu, góp phần hỗ trợ kịp thời công tác cấp cứu đối với bệnh nhân. Đến trưa 4-12, sức khoẻ của bệnh nhân đã tạm ổn định.

V.T

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp