Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trao 157 xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật

Thứ sáu - 06/05/2022 08:23
Ngày 6-5, Hội Bảo trợ người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Quyền trẻ em tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý (TP. Hồ Chí Minh) trao xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao 157 xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật
Ngày 6-5, Hội Bảo trợ người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Quyền trẻ em tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý (TP. Hồ Chí Minh) trao xe lăn, xe lắc và khung tập đi cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
 
Theo đó, 2 đơn vị đã trao 157 chiếc xe, gồm: 60 chiếc xe lăn tay, 41 xe lăn đẩy, 53 xe lắc và 3 chiếc khung tập đi. Tổng trị giá đợt từ thiện hơn 307 triệu đồng, nguồn kinh phí Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý tài trợ. Đây là lần thứ 2 quỹ phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật, Bệnh nhân nghèo và Quyền trẻ em tỉnh Khánh Hòa trao tặng xe lăn, xe lắc đến người khuyết tật. Sau đợt này, hàng năm dựa theo nhu cầu thực tế, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý sẽ tiếp tục hỗ trợ, trao tặng xe lăn, xe lắc đến người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

 

2 đơn vị trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
2 đơn vị trao tặng xe lăn, xe lắc cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.
 
Hiện nay, trên địa bàn tỉnh vẫn còn nhiều người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Trao tặng xe lăn, xe lắc, khung tập là hoạt động ý nghĩa, nhằm động viên, giúp người khuyết tật giảm bớt khó khăn trong việc đi lại, sinh hoạt, hoà nhập dễ dàng hơn trong cuộc sống.
 
C.Đan
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp