Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trụ điện hạ áp bất ngờ xảy ra cháy nổ

Thứ ba - 13/12/2022 11:18
Tối 13-12, trụ điện hạ áp trên đường Phù Đổng, TP. Nha Trang bất ngờ xảy ra chập điện rồi dẫn đến cháy, đồng thời kéo theo những tiếng nổ liên tiếp đã khiến người dân sinh sống ở gần không khỏi sợ hãi. Phát hiện sự việc, một người dân từ trên tầng lầu căn nhà ở gần trụ điện hạ áp, đã sử dụng bình chữa cháy cầm tay dập lửa nhưng không hiệu quả. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trụ điện hạ áp bất ngờ xảy ra cháy nổ
Tối 13-12, trụ điện hạ áp trên đường Phù Đổng, TP. Nha Trang bất ngờ xảy ra chập điện rồi dẫn đến cháy, đồng thời kéo theo những tiếng nổ liên tiếp đã khiến người dân sinh sống gần đó sợ hãi. Phát hiện sự việc, một người dân từ trên tầng lầu căn nhà ở gần trụ điện hạ áp đã sử dụng bình chữa cháy cầm tay dập lửa nhưng không hiệu quả.
 
Một người đàn ông đã chủ động ra tín hiệu dừng các phương tiện để tránh rủi ro có thể gặp phải do sự cố.
Một người đàn ông đã chủ động ra tín hiệu dừng các phương tiện để tránh rủi ro có thể gặp phải do sự cố.
 
Các nhân chứng cho biết, thời điểm này bên dưới đường Phù Đổng một người đàn ông cũng đã chủ động ra tín hiệu dừng các phương tiện để tránh rủi ro có thể gặp phải. Sự cố đã khiến điện lưới khu vực dân cư này bị cúp hoàn toàn. 
 
Nhận được tin báo, nhân viên Điện lực Trung tâm Nha Trang đã lập tức có mặt tại hiện trường và khẩn trương khắc phục sự cố. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, điện lưới khu vực này đã được đóng trở lại. 
 
Thành Long
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp