Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổ chức tham quan, học tập truyền thống cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Thứ ba - 03/01/2023 03:58
Ngày 3 và 4-1, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức hoạt động học tập truyền thống, thăm quan các địa danh trong Căn cứ Cam Ranh cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2023 trong toàn Vùng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức tham quan, học tập truyền thống cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

Ngày 3 và 4-1, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức hoạt động học tập truyền thống, tham quan các địa danh trong Căn cứ Cam Ranh cho các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2023 trong toàn Vùng.

Các quân nhân tham quan, học tập tại nhà truyền thống Vùng 4 Hải quân
Các quân nhân tham quan, học tập tại nhà truyền thống Vùng 4 Hải quân

Tham gia hoạt động, các quân nhân được nghe giới thiệu về truyền thống, lịch sử thành lập, chiến đấu và lớn mạnh của Vùng 4 Hải quân; những chiến công tiêu biểu của Hải quân nhân dân Việt Nam và Vùng 4 Hải quân; nghe giới thiệu về chủ quyền biển, đảo Việt Nam thông qua những hình ảnh tư liệu trưng bày về chủ quyền quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam. Hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, niềm tự hào về truyền thống và sự phát triển của Hải quân nhân dân Việt Nam; ghi nhận những đóng góp, động viên các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tiếp tục giữ vững và phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ - người chiến sĩ Hải quân”; giữ vững mối quan hệ đoàn kết quân dân nơi địa phương cư trú.

VĨNH THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp