Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lữ đoàn 162 kiểm tra sĩ quan năm 2022

Thứ tư - 05/10/2022 06:44
Ngày 5-10, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tổ chức kiểm tra sĩ quan năm 2022 đối với tất cả cán bộ chính trị và quân sự đã qua thời gian 6 tháng công tác tại các hải đội, tàu trực thuộc. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lữ đoàn 162 kiểm tra sĩ quan năm 2022

Ngày 5-10, Lữ đoàn 162, Vùng 4 Hải quân tổ chức kiểm tra sĩ quan năm 2022 đối với tất cả cán bộ chính trị và quân sự đã qua thời gian 6 tháng công tác tại các hải đội, tàu trực thuộc.

 

Kiểm tra tác nghiệp vận động tổng hợp
Kiểm tra tác nghiệp vận động tổng hợp

 

Nội dung kiểm tra trên tất cả các mặt công tác tham mưu, chính trị, hậu cần, kỹ thuật theo hình thức viết, vấn đáp kết hợp thực hành xử trí các tình huống do ban giám khảo đưa ra phù hợp với từng nhóm đối tượng là cán bộ hải đội, cán bộ tàu và cán bộ ngành trên từng dạng tàu có trong biên chế. Qua đó đánh giá thực chất trình độ, mức độ hoàn thành chức trách, nhiệm vụ của đội ngũ sĩ quan; làm cơ sở cho việc chỉ đạo, hướng dẫn công tác huấn luyện cán bộ của đơn vị trong thời gian tiếp theo.

Đợt kiểm tra diễn ra nghiêm túc, đảm bảo khách quan, trung thực, đội ngũ sĩ quan nắm chắc chức trách, nhiệm vụ và xử trí tốt các tình huống như quản lý, nắm, định hướng và giải quyết tư tưởng bộ đội; tác nghiệp điều động tàu trong các loại hình thời tiết biển và theo phương án tác chiến; cứu vớt, cấp cứu người bị nạn trên biển; hành động khi xảy ra sự cố hỏng hóc vũ khí trang bị ký thuật tàu thuyền... Sau kiểm tra, Lữ đoàn 162 sẽ tổ chức rút kinh nghiệm để kịp thời đưa ra các giải pháp phù hợp với yêu cầu thực tiễn.

VĨNH THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp