Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Những phim Giáng sinh mới của năm 2022 nên xem trong dịp lễ

Thứ bảy - 24/12/2022 12:27
Thay vì những bộ phim kinh điển, hãy thử làm mới danh sách phim của bạn với những bộ phim mang chủ đề Giáng sinh hoàn toàn mới của năm nay.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Những phim Giáng sinh mới của năm 2022 nên xem trong dịp lễ
Thay vì những bộ phim kinh điển, hãy thử làm mới danh sách phim của bạn với những bộ phim mang chủ đề Giáng sinh hoàn toàn mới của năm nay.
 
Falling for Christmas
 
 
(Ảnh: Netflix)
(Ảnh: Netflix)
 
Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lindsay Lohan trên màn ảnh này đã nhận được sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới. Bộ phim ăn khách của Netflix có thể coi là phương tiện hoàn hảo để đưa Lindsay quay lại cùng khán giả, để khán giả nhớ tới cô cùng thương hiệu diễn xuất hài lãng mạn vô cùng đặc trưng.
 
Câu chuyện xoay quanh một nữ thừa kế trẻ tuổi (Lindsay Lohan thủ vai) mới đính hôn nhưng không may gặp tai nạn khi trượt tuyết ngay trước Giáng sinh. Cú ngã bất ngờ khi cô nàng đỏng đảnh đột ngột mất trí nhớ. Cô sau đó được một chủ cabin góa vợ cùng con gái cưu mang vào dịp Giáng sinh. Sự kiện này đã dạy cô ý nghĩa thực sự của kì nghỉ lễ.
 
Christmas with You
 
 
(Ảnh: Netflix)
(Ảnh: Netflix)
 
Cũng giống như Lindsay Lohan, Freddie Prinze Jr. cũng lựa chọn trở lại với màn ảnh bằng một bộ phim về Giáng sinh trong năm nay.
 
Christmas with You là một bộ phim âm nhạc theo chân một ngôi sao nhạc pop có tên Angelina. Ngôi sao này có nhiệm vụ phải viết một ca khúc hit Giáng sinh nhưng cô lại không hề hứng thú với nó. Angelina sau đó đã nghe nói có một người hâm mộ nhí ước được gặp cô vào Giáng sinh và đây cũng là lúc cô quyết định tới thị trấn nhỏ này. Tại đây, cô gặp gỡ người bố của đứa trẻ, cả hai dần kết nối và nhận ra tình yêu hoàn hảo dành cho nhau.
 
 
Spirited
 
 
(Ảnh: Apple TV)
(Ảnh: Apple TV)
 
Spirited gây tiếng vang khi có sự tham gia của dàn sao hạng A đình đám Ryan Reynolds, Will Ferrell và Octavia Spencer. Bộ phim cũng được cho là một phiên bản khác của A Christmas Carol thuộc thể loại hài kịch và nhạc kịch nhưng mang hơi hướng hiện đại.
 
Mặc dù nội dung không mới những điểm hấp dẫn của Spirited chính là dàn sao hạng A cùng những khách mời vui nhộn. Sư pha trộn này giúp Spirited là một bộ phim giải trí đúng nghĩa để bạn có thể xem cùng gia đình trong đêm Giáng sinh năm nay.
 
Violent Night
 
 
(Ảnh: Universal Pictures)
(Ảnh: Universal Pictures)
 
Nếu bạn đã chán những bộ phim Giáng sinh nguyên mẫu, hãy thử tận hưởng Violent Night vào Giáng sinh này. So với những hình ảnh ấm áp và rộn ràng tiếng cười của các phim lễ hội khác, Violent Night mang tới hình ảnh ông già Noel trở thành người cứu tinh.
 
Câu chuyện xoay quanh một gia đình giàu có bị bắt cóc làm con tin ngay trong đêm Giáng sinh và chỉ có ông già Noel Saint Nick có thể cứu lấy cả nhà. Theo như đoạn giới thiệu, bộ phim sẽ tràn ngập khung cảnh bạo lực và thậm chí là một vài khoảnh khắc đẫm máu - một điều không ai có thể ngờ cho một bộ phim Giáng sinh.
 
Pinocchio
 
 
(Ảnh: Netflix)
(Ảnh: Netflix)
 
Mặc dù Pinocchio không hẳn là một bộ phim Giáng sinh nhưng câu chuyện về Pinocchio lại vô cùng hoàn hảo cho một đêm Giáng sinh quây quần bên gia đình bởi lẽ mọi thành viên ở mọi lứa tuổi đều có thể tụ tập và tận hưởng bộ phim này. Đây là tác phẩm mới của đạo diễn lừng danh từng giành giải Oscar Guilermo del Toro.
 
So với phiên bản gốc, Pinocchio lần này kể về câu bé người gỗ trong truyền thuyết nhưng với khía cạnh đen tối hơn một chút. Tuy vậy, trọng tâm của bộ phim vẫn là về những cuộc phiêu lưu và tình yêu.
 
Theo vtv.vn
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp