Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Honor thách thức Samsung trên thị trường smartphone gập

Chủ nhật - 27/11/2022 09:49
Samsung đang là nhà sản xuất những chiếc smartphone gập tốt nhất trên thế giới, tuy nhiên công ty Hàn Quốc sắp phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Honor. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Honor thách thức Samsung trên thị trường smartphone gập

Samsung đang là nhà sản xuất những chiếc smartphone gập tốt nhất trên thế giới, tuy nhiên công ty Hàn Quốc sắp phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Honor.

Theo T3, thông tin này được gợi ý bởi CEO George Zhao của Honor, khi ông nói chiếc smartphone gập mới nhất của họ là Honor Magic Vs sẽ là chiếc điện thoại gập đầu tiên của công ty ra mắt ở thị trường nước ngoài, và công ty tin tưởng nó sẽ mang lại những tiến bộ to lớn và thay đổi cách mọi người trên toàn thế giới sử dụng smartphone của họ.

 

Honor Magic Vs có giá bán hấp dẫn cùng thiết kế ấn tượng

Honor Magic Vs có giá bán hấp dẫn cùng thiết kế ấn tượng


Giá bán của chiếc Honor Magic Vs hiện vẫn chưa được công bố ra thị trường quốc tế, tuy nhiên báo cáo từ The Verge cho biết mẫu điện thoại này sẽ có giá khởi điểm khoảng 1.048 USD trước thuế, có nghĩa máy sẽ rẻ hơn Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4.

Chuyên gia rò rỉ Ice Universe cho biết, chiếc smartphone gập của Honor sẽ tự hào với danh hiệu “smartphone màn hình gập bên trong nhẹ nhất, chỉ 261 gram”. Điện thoại đi kèm pin 5.000 mAh và chip Snapdragon 8+ Gen 1 và hỗ trợ bút cảm ứng.

Báo cáo cũng nói thêm, cơ chế gập của Honor Magic Vs sẽ chắc chắn hơn so với Magic V trước đó, với tuổi thọ hoạt động lên đến 10 năm. Màn hình bên trong của máy có kích thước 7,9 inch độ phân giải 2.272 x 1.984 pixel và tần số quét 90 Hz, còn màn hình ngoài 6,45 inch độ phân giải 2.560 x 1.080 pixel cho tần số quét 120 Hz. Ở mặt sau máy đi kèm cụm ba camera 54 MP + 50 MP và 8 MP, còn camera ở màn hình ngoài có độ phân giải 16 MP.

Honor đã xây dựng danh tiếng của mình bằng cách tạo ra các thiết bị hàng đầu cùng mức giá hấp dẫn. Nếu công ty tiếp tục điều này với Honor Magic Vs khi phát hành ra toàn cầu, đó sẽ là một chiếc điện thoại cạnh tranh tốt hơn so với các mẫu Galaxy Z của Samsung.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp