Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Ra mắt Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi"

Thứ bảy - 10/12/2022 22:07
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) vừa tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) "Thủ lĩnh của sự thay đổi", mô hình điểm của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại trường THCS Sơn Bình (xã Sơn Bình).   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ra mắt Câu lạc bộ "Thủ lĩnh của sự thay đổi"

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) vừa tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Thủ lĩnh của sự thay đổi”, mô hình điểm của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại trường THCS Sơn Bình (xã Sơn Bình).

CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi” trường THCS Sơn Bình ra mắt
CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi” trường THCS Sơn Bình ra mắt

Câu lạc bộ “Thủ lĩnh của sự thay đổi” là một mô hình của Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết một số vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2025. CLB gồm 30 thành viên nhằm thúc đẩy thực hiện bình đẳng giới, góp phần giải quyết các vấn đề cấp thiết đối trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. 

 

CLB “Thủ lĩnh của sự thay đổi” sẽ là một sân chơi, một diễn đàn thực sự dành cho các em học sinh trường THCS Sơn Bình nói riêng, trẻ em xã nói chung. Thông qua hoạt động của CLB, các em không chỉ được nâng cao kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ bản thân, tự tin, bản lĩnh để thay đổi; mà còn là nơi để trẻ cùng nhau giao lưu, chia sẻ, nâng cao nhận thức, tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí phù hợp với lứa tuổi… Các thành viên CLB sẽ là những hạt nhân tiên phong thay đổi nhận thức, xóa bỏ định kiến giới, dần xóa bỏ thói quen, tập tục lạc hậu có hại trong đời sống của đồng bào các dân tộc tại địa phương.

T.TRÚC

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp