Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

2 nhân viên khách sạn đánh lộn, 1 người vào tù

Thứ năm - 12/01/2023 12:22
Hiểu và Thành vốn mâu thuẫn trong việc dọn vệ sinh khi bàn giao ca trực nên xảy ra cãi vã, xô xát. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
2 nhân viên khách sạn đánh lộn, 1 người vào tù

Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích đối với bị cáo Ngô Văn Tấn Thành (sinh năm 1997, trú xã Vĩnh Hiệp, TP. Nha Trang) do không có tình tiết mới.


Theo hồ sơ, đêm 1-11-2021, Huỳnh Văn Hiểu đến một khách sạn ở phường Vĩnh Hòa làm việc. Khi đến quầy lễ tân, Hiểu gặp Thành là nhân viên kỹ thuật của khách sạn. Do Hiểu và Thành vốn mâu thuẫn trong việc dọn vệ sinh khi bàn giao ca trực nên xảy ra cãi vã, xô xát. Hiểu đấm vào mặt Thành gây chảy máu mũi. Thành bèn lấy kéo cắt giấy trên bàn rượt đuổi Hiểu rồi đâm hướng vào lưng Hiểu nhưng không trúng. Thành quay lại khách sạn. Một lúc sau, Hiểu vào khách sạn dắt xe ra về. Thành xông đến kéo xe Hiểu lại, đồng thời cầm kéo đâm trúng Hiểu. Sau đó, Hiểu và Thành đi cấp cứu.

Quang cảnh phiên tòa.
Quang cảnh phiên tòa.


Kết luận giám định cho thấy Thành bị thương tích 8%; Hiểu bị thương tích 12%. Ngày 10-1-2022, Hiểu có đơn bãi nại đối với Thành. Ngày 16-1-2022, Thành có đơn yêu cầu không khởi tố vụ án hình sự đối với Hiểu.

N.V


 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp