Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xuyên không đón "Tết chất" khắp 3 miền VinWonders

Thứ ba - 31/01/2023 08:40
Ba điểm đến, bốn chủ đề lễ hội, "xuyên không" về với những phong tục đón Tết cổ truyền lâu đời; khám phá các trò chơi dân gian, món ngon đặc sản, phiên chợ mậu dịch; hòa mình vào không khí tưng bừng của các lễ hội, tập tục đón Tết các vùng miền… tất cả sẽ làm nên những khoảnh khắc vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực đón năm mới truyền thống chỉ có tại VinWonders. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xuyên không đón "Tết chất" khắp 3 miền VinWonders
Ba điểm đến, bốn chủ đề lễ hội, “xuyên không” về với những phong tục đón Tết cổ truyền lâu đời; khám phá các trò chơi dân gian, món ngon đặc sản, phiên chợ mậu dịch; hòa mình vào không khí tưng bừng của các lễ hội, tập tục đón Tết các vùng miền… tất cả sẽ làm nên những khoảnh khắc vui chơi - giải trí - mua sắm - ẩm thực đón năm mới truyền thống chỉ có tại VinWonders.
 
Vui lễ xuyên không, thưởng Tết truyền thống 
 
Đến Vinpearl Safari Phú Quốc, du khách sẽ được du xuân giữa thời tiết mát mẻ, trong lành và nhận những món quà lì xì vô cùng hấp dẫn. Hành trình trở về với thiên nhiên càng thêm thú vị khi du khách làm bạn và ghi lại những khoảnh khắc độc lạ với hơn 4.500 loài động vật đến từ khắp nơi trên thế giới, trải nghiệm và tham gia loạt chương trình biểu diễn thú vị, đón “Tết eco” với những người bạn nhí cừu, dê, thỏ… vô cùng dễ thương tại Kid’s zoo.
 
 
Đặc biệt, đón xuân Quý Mão, Vinpearl Safari đưa du khách đến với không gian gặp gỡ, khám phá cuộc sống của những loài động vật họ nhà mèo và có cơ hội nhận những tấm postcard độc quyền của “thiên đường bán hoang dã”.
 
Tại “kinh thành cổ” “Tinh hoa Việt Nam” toạ lạc ngay mặt tiền thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc, sắc xuân đã tràn ngập mọi ngóc ngánh với mai vàng rực rỡ, đường hoa cúc mâm xôi căng tràn sức sống cùng câu đối đỏ treo khắp các gian hàng, tạo nên không khí đón Tết đặc trưng xứ kinh thành. Hội xuân Gia Lạc từ 29 Tết đến mồng 7 Tết, tái hiện lại phiên chợ sầm uất dưới thời nhà Nguyễn, đưa du khách xuyên không trở về hàng trăm năm trước, hóa thân thành những cư dân cổ trấn náo nức đón tết đoàn viên.
 
Tới với “Tinh hoa Việt Nam” dịp Tết này, du khách sẽ được thỏa sức tham gia các trò chơi dân gian đặc sắc, thưởng thức món ăn truyền thống ngày Tết và đặc biệt là thưởng thức màn trình diễn tái hiện tập tục đón Tết của người Việt như Tết Cha Mẹ, Tết thầy, Lễ thượng Nêu, hương vị Tết xưa, diễu hành Sắc bùa chúc phúc… Không chỉ vậy, du khách còn có thể khám phá đời sống, văn hóa của người Việt xưa qua các lễ hội cổ phục Việt, lễ hội Áo dài di sản và tại các gian hàng dọc hai bên đường như Cổ nhạc, Nón Việt, hoa giấy thanh tiên… Đặc biệt, vào đêm Giao thừa, đêm nhạc “Sắc Xuân Tinh Hoa Hội Tụ” tại sân khấu “Tinh hoa Việt Nam” sẽ mang tới cho du khách những tiết mục xuân mang đậm bản sắc vùng miền Bắc - Trung - Nam để cùng nhau đếm ngược, đón chờ một năm mới nhiều niềm vui và may mắn.
 
Nằm giữa cái nôi của nền văn hóa Chăm, VinWonders Nha Trang sẽ đưa du khách hòa mình vào không khí xuân rộn ràng của các lễ hội giao thoa văn hóa đặc sắc. Những tiết mục cầu may đầu năm được tái hiện đầy sống động và vui tươi: Lễ diễu hành Sắc Xuân với tiêu điểm là múa Chăm, Bài Chòi, trống hội Kate, carnival Xứ sở thần tiên rực rỡ sắc màu cổ tích hay phiên chợ ẩm thực Đông Dương với các món ăn dân gian ngày Tết hấp dẫn.
 
Và không thể bỏ qua một “đặc sản” ngày Tết của VinWonders Nha Trang là lễ hội hoa Tulip. Du khách sẽ được đắm chìm trong sắc xuân với hơn 50.000 gốc tulip và thả mình vào thiên nhiên trong lành tại khu vườn treo nhiệt đới độc đáo giữa đại dương vừa được ra mắt vào tháng 12 vừa qua.
 

 

Sở hữu sự pha trộn mang màu sắc văn hóa dân gian và nét đẹp đương đại, VinWonders Nam Hội An luôn là lựa chọn du lịch hàng đầu mỗi dịp Tết đến xuân về. Với chủ đề “Tinh hoa Tết Việt”, du khách sẽ được xuyên không tìm về với Tết xưa đậm chất truyền thống với chuỗi hoạt động “đỉnh không tưởng” tại “điểm hẹn giữa miền di sản”. Du khách sẽ được cùng Liền anh, Liền chị trẩy Hội Lim - nét đẹp văn hóa vùng Kinh Bắc, tham gia Bài Chòi, cũng như thưởng thức những điệu lý, câu hò đằm thắm duyên quê của những ngư dân miền Trung.
 
 
Tinh hoa văn hoá ẩm thực tết truyền thống Bắc - Trung – Nam, vui bất tận với loạt trò chơi dân gian và hoạt động làng nghề vô cùng hấp dẫn như ô ăn quan, cà kheo, làm mặt nạ giấy bồi, kéo co… sẽ đưa tất cả du khách trở về với một tuổi thơ dân dã và đáng nhớ. Đặc sắc nhất là phiên chợ Bao cấp sẽ tái hiện những quầy mậu dịch đông kín người xếp hàng chờ mua những “món ngon, vật lạ” bằng tem phiếu đầy độc đáo.
 
 
Chơi xuân đỉnh cao với các siêu phẩm giải trí mới
 
Như đã thành thông lệ, cứ mỗi dịp hè hay lễ Tết, điều du khách mong chờ nhất khi tới VinWonders chính là những siêu phẩm giải trí lần đầu tiên xuất hiện. Và dịp Tết Quý Mão, tại điểm đến Phú Quốc và Nha Trang, VinWonders trình làng tới năm trò chơi mới khiến du khách thích thú ngay từ những ngày đầu hé lộ. Tại Phú Quốc, khách du lịch sẽ được thỏa sức phiêu lưu với bộ 3 trò chơi mới toanh đầy hấp dẫn: Ngôi làng Chiến binh, Núi lửa Kinh hoàng và Lời nguyền Ác long.
 
Bước chân vào Ngôi làng Chiến Binh, du khách chính thức hoá thân thành người dân Viking, bắt đầu hành trình lênh đênh trên dòng sông băng qua các ngôi làng, đến khu rừng rậm viễn chinh rộng lớn… để khám phá những bí mật huyền bí của bộ tộc Bắc Âu cổ đại. 
 
 
Hành trình thám hiểm trở nên cam go hơn với Núi lửa Kinh hoàng khi chuyến tàu xuyên vào sâu trong lòng núi lửa và tạo một “cú rơi” kinh hoàng từ độ cao 30 mét khiến bất kỳ trái tim đam mê mạo hiểm nào cũng chạm đến sự phấn khích tột đỉnh.
 
Trải nghiệm hoá thân với “Lời nguyền Ác long” - trò chơi thực tế ảo, tương tác trong nhà tối với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đưa du khách trở thành chàng dũng sĩ tài ba, dũng mãnh, xuyên không về thời Trung Cổ, đối đầu với đàn quái thú điên cuồng và chiến đấu để giải cứu thế giới bóng đêm, bảo vệ nhà vua.
 
Tại VinWonders Nha Trang, Thuyền nước Bóng tối Tata World River Adventure - trò chơi tàu lượn nhập vai trong bóng tối đầu tiên tại Việt Nam được thiết kế như một câu chuyện cổ tích kỳ thú. Du khách sẽ bước vào hành trình cùng công chúa Tata khám phá, truy tìm viên ngọc Hạnh Phúc, đi qua 4 vùng đất hùng vĩ, ngoạn mục và 11 khung cảnh độc đáo. 
 
Trong khi đó, phân khu trẻ em Tata's Fairy Land sẽ mang đến dấu ấn trải nghiệm không thể quên với các du khách nhí trong thế giới thần tiên, với những câu chuyện cổ tích quen thuộc và hàng loạt trò chơi vận động hấp dẫn.
 
“Thiên đường trải nghiệm” đầy màu sắc VinWonders đã sẵn sàng cho chuyến du xuân rộn ràng niềm vui và bất ngờ thú vị cho du khách với chuỗi sự kiện hội tụ tinh hoa văn hoá tết cổ truyền đặc sắc và hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí đỉnh cao thế giới./.
 
Đ.T
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp