Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Món quà đặc biệt tri ân Nhà giáo Việt Nam

Thứ tư - 16/11/2022 11:24
"Tự hào Người giáo viên nhân dân", chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), phát sóng trực tiếp vào hồi 20h ngày 19-11 trên kênh H1, H2 và trên sóng phát thanh FM 90 cùng các nền tảng số của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội sẽ là món quà tri ân đầy ý nghĩa đối với những người làm nghề giáo.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Món quà đặc biệt tri ân Nhà giáo Việt Nam
"Tự hào Người giáo viên nhân dân", chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), phát sóng trực tiếp vào hồi 20h ngày 19-11 trên kênh H1, H2 và trên sóng phát thanh FM 90 cùng các nền tảng số của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội sẽ là món quà tri ân đầy ý nghĩa đối với những người làm nghề giáo.
 
Chương trình do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc quen thuộc, nổi tiếng về người giáo viên nhân dân. Trong đó, có những ca khúc được lớp lớp thế hệ học trò biết đến như: "Bài ca Người giáo viên nhân dân" của nhạc sĩ Hoàng Vân; "Bụi phấn" của nhạc sĩ Lê Văn Lộc - Vũ Hoàng; "Khi tóc thầy bạc trắng" của nhạc sĩ Trần Đức; "Em là cô giáo vùng cao" của nhạc sĩ Đào Hữu Thi; hay nhạc phẩm "Cô đi nuôi dạy trẻ" của cố nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý... được thể hiện qua giọng hát của các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng trong nước như ca sĩ Lan Anh, Lê Anh Dũng, Phương Thủy, Minh Dũng, Tố Hoa, Quỳnh Liên, bé Song Tùng.

 

Các ca sĩ cùng dàn nhạc tập luyện chuẩn bị cho chương trình “Tự hào người giáo viên nhân dân”. Ảnh: Văn Tuyến
Các ca sĩ cùng dàn nhạc tập luyện chuẩn bị cho chương trình “Tự hào người giáo viên nhân dân”. Ảnh: Văn Tuyến
 
Hầu hết các ca khúc trình diễn trong chương trình được làm mới phần phối âm, phối khí nhằm thể hiện sâu sắc nhất tấm lòng tri ân tới thầy cô, những người đã vượt qua khó khăn, vất vả và cả sự hy sinh để dạy dỗ lớp lớp thế hệ học trò. Thấy rõ nét "đặc biệt" của chương trình nghệ thuật này, các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia biểu diễn đều cảm thấy vinh dự và tìm tòi những cách thể hiện hay nhất, gần gũi nhất để chạm đến trái tim khán giả. 
 
Với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, đây là một trong những chương trình đặc biệt cả về khâu tổ chức và chọn lựa ca sĩ, nhạc phẩm cũng như xây dựng những phóng sự về hình ảnh của người giáo viên nhân dân. Bên cạnh đó, "Tự hào Người giáo viên nhân dân" còn là nơi gặp gỡ, sẻ chia những khó khăn, vất vả của nghề giáo thông qua những cuộc giao lưu trực tiếp của MC chương trình với khán giả.
 
Chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt "Tự hào Người giáo viên nhân dân" là món quà tri ân, tôn vinh những đóng góp không mệt mỏi của nhà giáo Việt Nam trong sự nghiệp trồng người cao cả của đất nước nói chung và của Hà Nội nói riêng. Đây cũng là món quà mà những người làm chương trình muốn dành tặng cho khán giả để cùng hoài niệm về thời học trò đã đi qua hay những học sinh đã và đang ngồi trên ghế nhà trường lắng nghe, thấu hiểu, kính trọng và biết ơn công lao thầy cô nhiều hơn.
 
Chương trình do nhạc sĩ Trần Mạnh Hùng dàn dựng, nhạc trưởng Đồng Quang Vinh cùng dàn nhạc Thu Hà Nội, Sơn Thạch band và biên đạo Mai Linh, Vũ đoàn Hà Nội trẻ tham gia biểu diễn.
 
Chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Tự hào Người giáo viên nhân dân" sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h ngày 19-11 trên kênh H1, H2 và trên sóng phát thanh FM 90 cùng các nền tảng số của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
 
 
Theo Hà Nội Mới
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp