Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Truyền thông về các bệnh lý tật khúc xạ

Thứ bảy - 05/11/2022 13:08
Ngày 5-11, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang đã tổ chức sự kiện truyền thông về các bệnh lý tật khúc xạ (cận, loạn, viễn) và các phương pháp điều trị xóa cận.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Truyền thông về các bệnh lý tật khúc xạ
Ngày 5-11, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang đã tổ chức sự kiện truyền thông về các bệnh lý tật khúc xạ (cận, loạn, viễn) và các phương pháp điều trị xóa cận. Đội tuyên truyền của bệnh viện đã tổ chức diễu hành trên các trục đường chính: Trần Phú, Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Gia Tự, Lý Thánh Tôn, Quang Trung,… nhằm truyền thông đến người dân về những nội dung trên.
 
Đội tuyên truyền của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang tổ chức truyền thông ở các trục đường chính.
Đội tuyên truyền của Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang tổ chức truyền thông ở các trục đường chính.
 
Bình quân mỗi năm, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Nha Trang tiếp nhận khoảng hơn 1.000 lượt người đến khám và điều trị các bệnh lý về tật khúc xạ, trong đó, chiếm phần nhiều là học sinh và sinh viên. Hiện tại, bệnh viện đang thực hiện điều trị tật khúc xạ với 2 phương pháp hiện đại nhất là Femtosecond Lasik và Relex Smile. Bệnh viện cũng là đơn vị đầu tiên tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên phẫu thuật xóa cận theo phương pháp Relex Smile trên hệ thống máy Visumax (CHLB Đức). Đây là hệ thống máy hiện đại nhất thế giới điều trị xoá cận được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) công nhận.
 
C.Đan 
 
 
 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp