Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

6 thực phẩm vàng giúp tái tạo nhan sắc

Thứ năm - 05/05/2022 20:58
Dưới đây là 6 thực phẩm giúp bạn cải thiện nhan sắc tuyệt vời đấy nhé. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
6 thực phẩm vàng giúp tái tạo nhan sắc
Dưới đây là 6 thực phẩm giúp bạn cải thiện nhan sắc tuyệt vời đấy nhé.

 

Quả bơ giúp bạn đẹp từ bên trong.
Quả bơ giúp bạn đẹp từ bên trong.

 

Thường xuyên ăn quả bơ giúp bạn có một làn da đẹp hơn và khỏe mạnh hơn từ bên trong. Quả bơ có nhiều chất chống oxy hóa, chất chống oxy hóa trong bơ làm chậm tiến trình lão hóa da, ngăn ngừa sự gia tăng sắc tố da gây nám, tàn nhang, kéo dài tuổi xuân, ngoài ra nó còn giúp đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào da mới.
 
Cà chua
 
Trong cà chua có chứa nhiều vitamin B như B1, B3, B5, B6, B9. Nhờ đó, tác dụng của cà chua với da mặt bạn là giúp giảm các đốm đồi mồi, các vết nám da, phục hồi những làn da bị hư tổn và không đều màu. Bạn có thể uống nước ép cà chua để bổ sung lượng vitamin B này cho cơ thể và giúp hỗ trợ làn da bạn tươi trẻ.
 
Cà rốt
 
Kali có trong nước ép cà rốt giúp hạn chế tình trạng da khô sần, nhờ tăng cường quá trình hydrat hóa trong cơ thể để giữ cho da luôn ẩm và mịn màng hơn. Ngoài ra, cà rốt còn ngăn ngừa các vết sẹo thâm do mụn, mang lại cho bạn làn da hồng hào và tươi sáng.
 
Bông cải xanh
 
Bông cải xanh được coi là 'siêu thực phẩm' cho sức khỏe và nhan sắc. Thường xuyên ăn bông cải xanh giúp tăng cường sản sinh collagen, tăng độ đàn hồi cho da. Hàm lượng vitamin A cao trong bông cải xanh cũng hỗ trợ tái tạo tế bào, làm giảm nếp nhăn.
 
Bột yến mạch
 
Bột yến mạch có đặc tính kháng viêm lớn. Bạn có thể hòa một chút bột yến mạch với nước tắm, sử dụng làm mặt nạ dưỡng trắng, hoặc sử dụng yến mạch để tẩy da chết cho làn da thêm sáng bóng.
 
Đu đủ
 
Bạn muốn làm căng bóng làn da của mình một cách nhanh nhất. Chất papain trong loại quả này chính là một trong những mặt nạ enzyme tốt nhất cho làn da khô hoặc lão hóa.
 
Theo Kiến thức

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp