Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bất chấp biển cấm, huấn luyện viên bơi lội bị sóng đánh tử vong

Thứ ba - 01/11/2022 09:51
Cơ quan chức năng cắm biển cấm tắm vì sóng cao 3-4 m, tuy nhiên một nhóm du khách vẫn bất chấp. Một Việt kiều là huấn luyện viên bơi lội bị sóng đánh tử vong.

Chiều 1/11, cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể ông Raymor (sinh năm 1955, Việt kiều Pháp) cho gia đình lo hậu sự.

Sáng cùng ngày, tại bãi biển Nha Trang, đoạn trước khách sạn 36 Trần Phú, phường Lộc Thọ, ông Raymor cùng nhóm du khách xuống tắm biển.

Lúc này sóng biển lớn cao 3-4 m đánh trúng làm ông Raymor bị ngất.

Nạn nhân được nhóm du khách đưa lên bờ cấp cứu. Sau đó, lực lượng cứu hộ bờ biển Nha Trang có mặt sơ cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Theo đại diện Đội cứu hộ bờ biển Nha Trang, lúc nhóm du khách tắm sóng biển rất lớn và đơn vị này đã cắm biển cấm tắm nhưng những người này vẫn bất chấp cảnh báo.

Theo người nhà nhà nạn nhân, ông Raymor là huấn luyện viên bơi và có tiền sử bệnh tim.

Những cuốn sách hay về xã hội

Tủ sách Xã hội giới thiệu những cuốn sách hay và mới về nhiều chủ đề. Tủ sách đồng thời cung cấp nhiều kiến thức, dữ liệu để độc giả hiểu các lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội.

Chồng tử vong, vợ bị thương nặng trong căn nhà cháy

Nghe tiếng la hét hàng xóm chạy đến thì phát hiện bà Lợi bị thương nặng, còn người chồng tử vong trong nhà.

Nam thanh niên nghi ngáo đá nhảy từ tầng 3 bệnh viện

Nông Đức Tân có biểu hiện ngáo đá, được cảnh sát đưa vào Bệnh viện II Lâm Đồng điều trị. Người này sau đó nhảy từ tầng 3 xuống đất và bị thương nặng.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp