Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người già neo đơn

Thứ hai - 09/01/2023 02:39
Ngày 9-1, ông Nguyễn Văn Ghi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa cùng các đơn vị giúp đỡ xã Sơn Hiệp (huyện Khánh Sơn) gồm: Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Cục Hải quan tỉnh, Trường Sỹ quan Không quân, Viễn thông Khánh Hòa đã đến thăm, trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, người già neo đơn tại địa phương. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tặng quà Tết cho gia đình chính sách, người già neo đơn

Ngày 9-1, ông Nguyễn Văn Ghi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Khánh Hòa cùng các đơn vị giúp đỡ xã Sơn Hiệp (huyện Khánh Sơn) gồm: Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Cục Hải quan tỉnh, Trường Sĩ quan Không quân, Viễn thông Khánh Hòa đến thăm, trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, người già neo đơn tại địa phương.

Ông Nguyễn Văn Ghi trao quà cho các gia đình chính sách xã Sơn Hiệp
Ông Nguyễn Văn Ghi trao quà cho các gia đình chính sách xã Sơn Hiệp

 

Lãnh đạo các đơn vị giúp đỡ xã Sơn Hiệp trao quà Tết cho người dân địa phương
Lãnh đạo các đơn vị giúp đỡ xã Sơn Hiệp trao quà Tết cho người dân địa phương

Theo đó, đoàn đã trao 52 phần quà là các nhu yếu phẩm phục vụ Tết cho 52 hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng; tặng quà cho 64 cán bộ, công chức xã Sơn Hiệp, mức 300.000 đồng/người. Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà các đơn vị: Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam huyện Khánh Sơn; Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ Việt Nam xã Sơn Hiệp; Trường Mầm non Họa Mi; Trường Tiểu học Sơn Hiệp. Tổng giá trị các quà tặng 44 triệu đồng.

Lãnh đạo các đơn vị trao quà cho xã Sơn Hiệp vfa 2 trường học trên địa bàn
Lãnh đạo các đơn vị trao quà cho xã Sơn Hiệp và 2 trường học trên địa bàn.

Thời gian qua, các đơn vị giúp đỡ xã Sơn Hiệp đã có nhiều hoạt động thiết thực để giúp đỡ địa phương như: hỗ trợ sinh kế cho các hộ nghèo, hỗ trợ học sinh nghèo hiếu học; gần đây nhất các đơn vị đã trao 31 chiếc xe đạp, tổng giá trị 62 triệu đồng cho học sinh tiểu học, trung học cơ sở của địa phương.

HẢI LĂNG

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp