Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổ chức nhiều hoạt động Trung thu

Chủ nhật - 11/09/2022 06:49
Nhằm mang đến một mùa Trung thu ấm áp cho các em học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh, nhóm STEAM Nha Trang (Khánh Hoà) đã phối hợp nhiều cơ quan, ban, ngành và các mạnh thường quân tổ chức nhiều hoạt động trung thu vui nhộn và đầy ý nghĩa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức nhiều hoạt động Trung thu

Nhằm mang đến một mùa Trung thu ấm áp cho các em học sinh, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhóm STEAM Nha Trang (Khánh Hoà) đã phối hợp nhiều cơ quan, ban, ngành và các mạnh thường quân tổ chức nhiều hoạt động Trung thu vui nhộn và đầy ý nghĩa. Theo đó, Ban tổ chức (BTC) đã phối hợp với các đơn vị trên địa bàn TP. Nha Trang như: Đoàn thanh niên phường Phương Sài, Đoàn thanh niên phường Phước Tân; Liên đội trường THCS Võ Văn Ký; Trung tâm phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh; Làng SOS Nha Trang và huyện Diên Khánh tổ chức các hoạt động như thi làm lồng đèn, vui hội trăng rằm, giao lưu với chú cuội… Ngoài ra, BTC còn trao tặng nhiều phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn gồm: bánh Trung thu, vở, áo quần đi học, bút viết và cặp…với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

 

Hướng dẫn các em Trung tâm phục hồi chức năng – Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh làm lồng đèn
Hướng dẫn các em Trung tâm phục hồi chức năng - Giáo dục trẻ em khuyết tật tỉnh làm lồng đèn

 

Trao quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn.
Trao quà Trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

 

Nhóm STEAM Nha Trang là nhóm được thành lập với sự tham gia của các thầy cô, học sinh trên địa bàn thành phố. Nhóm hoạt động trên tinh thần tự nguyện, mong muốn đưa các chương trình trải nghiệm khoa học đến với học sinh nhằm giúp các em từng bước ứng dụng những vấn đề khoa học được học trên lớp để giải quyết những tình huống cụ thể trong cuộc sống.

Tặng quà trung thu cho học sinh khó khăn trường THCS Võ Văn Ký (TP.Nha Trang)
Tặng quà Trung thu cho học sinh khó khăn trường THCS Võ Văn Ký (TP.Nha Trang)

 

. Tại mái ấm chùa Phật Bửu (xã Diên Thọ, thị xã Ninh Hoà), nhóm nhóm thiện nguyện Ước mơ của tôi - Nha Trang đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi dành cho trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại chùa.

 

Các em được tặng xe đạp
Các em được tặng xe đạp

 

Sôi nổi phần thi kéo co
Sôi nổi phần thi kéo co

 

Tại chương trình, các em đã tham gia rất nhiều hoạt động như: kéo co, giao lưu với chú cuội, vui Trung thu, rước đèn… Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều phần quà, bánh kẹo, sách giáo khoa (lớp 1- 9), xe đạp mini)…; tổng trị giá chương trình hơn 25 triệu đồng.

 

MINH TÂM

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp