Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng cho hơn 240 người

Thứ bảy - 10/09/2022 08:42
Các học viên đã cùng thảo luận, trao đổi về một số quy định của Nghị định số 21/2021 của Chính phủ quy định thi hành Bộ luật Dân sự về bảo đảm thực hiện nghĩa vụ, từ thực tế công chứng hợp đồng bảo đảm; cũng như các quy định của pháp luật về tài sản hình thành trong tương lai và kỹ năng công chứng... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng cho hơn 240 người

Sáng 10-9, tại TP. Nha Trang, Hội Công chứng viên (CCV) tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Hội CCV tỉnh Lâm Đồng tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công chứng năm 2022 cho hơn 240 CCV, nhân viên, người tập sự hành nghề công chứng thuộc các tổ chức hành nghề công chứng 2 tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng.


Tại lớp bồi dưỡng, TS. Tuấn Đạo Thanh - Chủ tịch Hiệp hội CCV Việt Nam, Chủ tịch Hội CCV TP. Hà Nội, Trưởng phòng Công chứng số 1 TP. Hà Nội đã phân tích một số quy định của Nghị định số 21/2021 của Chính phủ quy định thi hành Bộ luật Dân sự về bảo đảm thực hiện nghĩa vụ, nhìn từ thực tế công chứng hợp đồng bảo đảm; cũng như các quy định của pháp luật về tài sản hình thành trong tương lai và kỹ năng công chứng các hợp đồng, giao dịch liên quan đến loại tài sản này.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng.
Quang cảnh lớp bồi dưỡng.


Các học viên đã cùng thảo luận, trao đổi về các nội dung trên cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hành nghề và đóng góp nhiều ý kiến đối với dự thảo Luật Công chứng (sửa đổi). Hội nghị kết thúc chiều 11-9.


N.V

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp