Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sanvinest Khánh Hòa dành gần 350 triệu đồng tặng quà Tết cho người nghèo

Thứ bảy - 14/01/2023 04:08
Sáng 14-1, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã tăng 52 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh với trị giá 52 triệu đồng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sanvinest Khánh Hòa dành gần 350 triệu đồng tặng quà Tết cho người nghèo

Sáng 14-1, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã tăng 52 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn tại xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh với trị giá 52 triệu đồng.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Sanvinest Khánh Hòa tặng quà cho người dân
Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Chủ tịch Hội đồng quản trị Sanvinest Khánh Hòa tặng quà cho người dân

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động “Tết yêu thương” của công ty. Trong dịp chuẩn bị đón Tết Quý Mão 2023, ngoài các phần quà tặng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Ninh Hòa, huyện Diên Khánh, huyện Khánh Vĩnh, công ty còn tham dự các chương trình: Tết yêu thương trên khu vực biên giới biển do Biên phòng tỉnh Khánh Hòa tổ chức; “Góp Tết giúp bệnh nhân nghèo” do Quỹ Tấm lòng vàng do báo Người lao động tổ chức; Phiên chợ Tết 0 đồng trong Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết - Quý Mão 2023” do Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức; Tham gia Gian hàng 0 đồng của chương trình Phiên chợ “Tết yêu thương” do Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tỉnh tổ chức… Tại các chương trình này, công ty đều trao hàng trăm phần quà gồm nhu yếu phẩm, các sản phẩm từ yến sào và tiền mặt để người dân có thêm, điều kiện vui Xuân, đón Tết. Tổng trị giá toàn bộ các phần quà trong chương trình “Tết yêu thương” gần 350 triệu đồng.

Lãnh đạo Sanvinest Khánh Hòa tặng quà cho người nghèo
Lãnh đạo Sanvinest Khánh Hòa tặng quà cho người nghèo.

Bà Trịnh Thị Hồng Vân - Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cho biết, hoạt động của công ty trong dịp Tết đến, Xuân về là sự tri ân với người dân trên địa bàn công ty hoạt động, đồng thời cũng là sự chia sẻ với cộng đồng, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Qua những phần quà, công ty mong muốn hỗ trợ thêm để người dân có một cái Tết sum vầy, đủ đầy hơn và có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống.

 

Đình Lâm

 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp