Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khởi công xây dựng 10 căn nhà cho người nghèo huyện Diên Khánh

Thứ bảy - 05/11/2022 04:04
Sáng 5-11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động
Khởi công xây dựng 10 căn nhà cho người nghèo  huyện Diên Khánh
Sáng 5-11, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ khởi công xây dựng 10 căn nhà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn huyện Diên Khánh. Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự.
 
Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh  và nhà tài trợ thực hiện nghi thức động thổ công trình xây nhà cho người nghèo.
Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và nhà tài trợ thực hiện nghi thức động thổ công trình xây nhà cho người nghèo.
 
10 căn nhà được xây dựng tại huyện Diên Khánh do Công ty Cổ phần đầu tư VCN tài trợ với số tiền hỗ trợ 60 triệu đồng/căn. Được biết, ngoài 10 căn nhà nói trên, Công ty Cổ phần đầu tư VCN còn tài trợ xây dựng 15 căn nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn huyện Khánh Sơn với tổng số tiền 900 triệu đồng.
 
Đại diện Công ty Cổ phần đầu tư VCN trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây nhà cho Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh.
Đại diện Công ty Cổ phần đầu tư VCN trao bảng tượng trưng hỗ trợ xây nhà cho Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh.
Ngoài ra, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh còn vận động các nhà tài trợ khác xây 8 căn nhà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo huyện Khánh Vĩnh với tổng số tiền 480 triệu đồng. Tất cả các căn nhà nói trên được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà ở nông thôn mới, diện tích từ 40m2 trở lên và dự kiến sẽ bàn giao nhà cho người dân trước Tết Nguyên đán 2023.
 
Ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa tri ân cho Công ty Cổ phần đầu tư VCN.
Ông Đinh Văn Thiệu tặng hoa tri ân cho Công ty Cổ phần đầu tư VCN.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Thiệu cảm ơn sự hỗ trợ, sẻ chia của Công ty Cổ phần đầu tư VCN và các nhà tài trợ cho cuộc vận động. Đồng thời đề nghị, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể huyện Diên Khánh tiếp tục phát động các phong trào, cuộc vận động chăm lo đời sống cho các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các hộ gia đình được nhận hỗ trợ sử dụng có hiệu quả các nguồn lực do các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm tài trợ, trao tặng...
 
C.Đan
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp