Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 22, Khánh Hoà FC gặp Cần Thơ: Chiếc vé thăng hạng phía trước

Thứ sáu - 28/10/2022 05:20
Vào lúc 15 giờ, ngày 29-10 tới trên sân vận động 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC sẽ có cuộc đón tiếp đội bóng Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 22, giải Hạng nhất quốc gia LS 2022 (vòng đấu cuối) để hướng tới chiếc vé thăng hạng mùa giải. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng 22, Khánh Hoà FC gặp Cần Thơ: Chiếc vé thăng hạng phía trước

Vào lúc 15 giờ, ngày 29-10 tới trên sân vận động 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC sẽ có cuộc đón tiếp đội bóng Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 22, giải Hạng nhất quốc gia LS 2022 (vòng đấu cuối) để hướng tới chiếc vé thăng hạng mùa giải.

Trước trận đấu vòng 22, Khánh Hòa FC đang tạm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với 39 điểm (sau 10 thắng, 8 hòa và 2 thua). Đón tiếp đội khách Cần Thơ, Khánh Hòa FC đang đứng trước cơ hội giành chiếc vé thăng hạng tiếp theo mùa giải (sau khi đội Công an Nhân dân chính thức thăng hạng sau trận thắng Phố Hiến vòng đấu trước). Bởi hiện tại, so với đội đang bám đuổi phía sau, cạnh tranh trực tiếp chiếc vé thăng hạng vòng cuối này là Quảng Nam (tạm xếp thứ 3), Khánh Hòa FC đang có lợi thế khi hơn đối thủ 2 điểm. Nếu chiến thắng Cần Thơ, Khánh Hòa FC chính thức thăng hạng với số điểm 42 bất chấp kết quả giữa cặp đấu Quảng Nam gặp Phú Thọ. Còn nếu chỉ có kết quả hòa, hoặc thua Cần Thơ trong trường hợp Quảng Nam thắng Phú Thọ, thầy trò HLV Võ Đình Tân sẽ phải nhường vé thăng hạng cho đội bóng xứ Quảng. Bởi nếu hòa, cả hai đội sẽ có bằng điểm nhau thế nhưng theo kết quả đối đầu giữa hai đội Quảng Nam có lợi thế hơn khi có bàn thắng trên sân khách Khánh Hòa.

 

Ở trận vòng 22 tới, Khánh Hòa đang có lợi thế sân nhà cùng một phong độ khá ổn với loại trận bất bại từ giữa giai đoạn lượt đi đến giờ. Trong khi đó, đối thủ của phố biển là Cần Thơ đang gặp rất nhiều bất ổn nội bộ. Được biết, trước trận đấu vòng cuối này, đã có thông tin các cầu thủ Cần Thơ đòi bỏ giải và không ra Nha Trang thi đấu do bị nợ lương, tuy vậy hiện vấn đề này đã được ban lãnh đạo, ban huấn luyện giải quyết và cầu thủ Cần Thơ đang trên đường ra Nha Trang thi đấu trận kết thúc giải.

Khánh Hòa FC đang có nhiều lợi thế và nắm quyền tự quyết trong trận đón tiếp Cần Thơ để giành chiếc vé thăng hạng và người hâm mộ phố biển hy vọng Tấn Tài, Thanh Bình và các đồng đội nỗ lực thi đấu để mang về chiến thắng cùng niềm vui trở về mái nhà xưa V.League 1.

Được biết, mới đây trên fanpage câu lạc bộ Khánh Hòa FC, nhằm tri ân khán giả đến sân dõi theo và cổ vũ cho đội bóng quê hương ở vòng đấu cuối, đội bóng phố biển sẽ tặng 30 quả bóng có chữ ký các cầu thủ cho các khán giả may mắn. Các quả bóng sẽ được cầu thủ ném lên khán đài sau khi khởi động. Đây là cơ hội để những người yêu thích có được niềm vui, kỷ niệm nếu đội đoạt chiếc vé thăng hạng mùa giải năm sau.

P.H

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp