Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

TopenLand - Nền tảng Protech có sự đồng hành của các đối tác công nghệ hàng đầu

Thứ hai - 29/08/2022 08:33
TopenLand hợp tác với các tập đoàn công nghệ hàng đầu như FPT Software, NashTech, TMA Solutions tăng cường phát triển số hoá cho nền tảng giao dịch bất động sản toàn diện tại Việt Nam. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
TopenLand - Nền tảng Protech có sự đồng hành của các đối tác công nghệ hàng đầu
TopenLand hợp tác với các tập đoàn công nghệ hàng đầu như FPT Software, NashTech, TMA Solutions tăng cường phát triển số hoá cho nền tảng giao dịch bất động sản toàn diện tại Việt Nam.
 
TopenLand đạt thỏa thuận hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu Việt Nam như FPT Software, NashTech, TMA Solutions triển khai giải pháp công nghệ trong lĩnh vực bất động sản. Cụ thể, ba đối tác công nghệ sẽ hỗ trợ TopenLand phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến như dữ liệu lớn (Big Data), Trí tuệ nhân tạo (AI), chuỗi khối (Blockchain)... đem đến giá trị kết nối thật cho toàn thị trường và xây dựng giải pháp toàn diện cho lĩnh vực bất động sản - tài chính - công nghệ hướng tới giá trị người dùng.
 
 
TopenLand hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu Việt Nam như FPT Software, NashTech, TMA Solutions triển khai giải pháp công nghệ trong lĩnh vực bất động sản.
TopenLand hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu Việt Nam như FPT Software, NashTech, TMA Solutions triển khai giải pháp công nghệ trong lĩnh vực bất động sản.
 
Ứng dụng này sẽ giải quyết những vấn đề, những bài toán của thị trường bất động sản hiện tại; từ đó đem đến giải pháp bất động sản ưu việt, giúp trao quyền kết nối, mở rộng kiến thức, chia sẻ và tạo lợi ích cho toàn thị trường. 
 
Trước đó, vào tháng 02/2022, TopenLand cũng vinh dự được kết nạp trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) - tổ chức xã hội, nghề nghiệp đại diện cho các doanh nghiệp, các tổ chức hoạt động trong ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.
 
Bên cạnh việc tiếp tục sử dụng thế mạnh sẵn có để thực hiện các thương vụ M&A, TopenLand đã tiến hành ký kết hợp tác với các đối tác uy tín, có tiềm lực trên nhiều lĩnh vực. Theo đại diện TopenLand, việc hợp tác cùng các tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam sẽ là sự cộng hưởng các thế mạnh sẵn có, nhằm đưa TopenLand có những bước tiến xa hơn và vững chắc hơn vì mục tiêu chung kiến tạo nền tảng Proptech kết hợp Fintech do chính người Việt xây dựng và làm chủ. 
 
Công ty cổ phần TopenLand hoạt động với sứ mệnh trở thành nền tảng công nghệ bất động sản cho tất cả. Trong chiến lược phát triển giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030, TopenLand chú trọng đầu tư phát triển toàn diện và lâu dài, hướng đến các giải pháp ưu việt cho thị trường bất động sản. 
 
 
TopenLand với sứ mệnh trở thành nền tảng bất động sản công nghệ cho tất cả.  Ảnh: TopenLand.
TopenLand với sứ mệnh trở thành nền tảng bất động sản công nghệ cho tất cả. Ảnh: TopenLand.

 

Một tháng sau sự kiện ra mắt nền tảng (vào tháng 7/2022), nền tảng đồng hành TopenLand ghi nhận nhiều con số ấn tượng. Cụ thể, nền tảng đã thu hút hơn 30.000 người dùng trở thành đại lý tự do (Topener), hơn 100.000 người dùng đăng ký sử dụng các tính năng nổi bật. 

 
Hiện tại, TopenLand đang không ngừng nỗ lực sáng tạo, tiên phong và cải tiến nhằm khai mở những giá trị, chuẩn mực mới, góp phần định hình tương lai ngành Bất động sản tại Việt Nam.
 
 
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp