Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Từ ngày 30-11: Vietnam Airlines sẽ khai thác chặng bay Cam Ranh - Incheon

Thứ hai - 14/11/2022 15:55
Ngày 14-11, đại diện Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Khánh Hòa cho biết, hãng sẽ chính thức khai thác trở lại chặng bay Cam Ranh - Incheon (Hàn Quốc) từ ngày 30-11, với tần suất 7 chuyến/tuần, sau hơn 2 năm tạm ngưng hoạt động vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hãng sẽ sử dụng tàu bay Airbus A321 để vận chuyển khách. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 14-11, đại diện Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Khánh Hòa cho biết, hãng sẽ chính thức khai thác trở lại chặng bay Cam Ranh - Incheon (Hàn Quốc) từ ngày 30-11, với tần suất 7 chuyến/tuần, sau hơn 2 năm tạm ngưng hoạt động vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Hãng sẽ sử dụng tàu bay Airbus A321 để vận chuyển khách.


Hiện nay, Hàn Quốc là thị trường khách du lịch quốc tế lớn nhất của Khánh Hòa từ khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Từ đầu năm đến nay, Khánh Hòa đã thu hút được khoảng 107.000 lượt du khách Hàn Quốc. Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh, hiện nay, trung bình mỗi tuần có 37 chuyến bay từ Seoul, Busan - Hàn Quốc đến Cam Ranh. Trong đó, Vietjet Air là hãng hàng không có số lượng chuyến bay nhiều nhất với 21 chuyến/tuần; còn lại là chuyến bay của các hãng hàng không Hàn Quốc (Air Seoul, Air Busan và Jeju Air).


XUÂN THÀNH


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp