Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Gặp mặt học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Thứ sáu - 13/01/2023 05:02
Sáng 13-1, tại Trường Đại học Nha Trang, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa tổ chức gặp mặt học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Đến dự có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Gặp mặt học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số nhân dịp Xuân Quý Mão 2023
Sáng 13-1, tại Trường Đại học Nha Trang, Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa tổ chức gặp mặt học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Đến dự có ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa. 

 

Năm học 2022 - 2023, toàn tỉnh có 459 học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số theo học tại 38 trường trung cấp, trung cấp nghề, cao đẳng, cao đẳng nghề, đại học trên cả nước. Năm học 2021 - 2022, có 221 học sinh, sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, giỏi, khá.

 

Ông Đinh Văn Thiệu khen thưởng cho các học sinh, sinh viên.
Ông Đinh Văn Thiệu khen thưởng cho các học sinh, sinh viên.
 
Tổng kinh phí Sở Giáo dục và Đào tạo đã thực hiện chế độ cho học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số trong năm 2022 là hơn 1,5 tỷ đồng (bao gồm chế độ học bổng theo Nghị quyết số 02/2015 HĐND tỉnh và chế độ cho học sinh cử tuyển). 

 

Ông Đinh Văn Thiệu và ông Võ Hoàn Hải - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen cho các học sinh, sinh viên.
Ông Đinh Văn Thiệu và ông Võ Hoàn Hải - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen cho các học sinh, sinh viên.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Đinh Văn Thiệu biểu dương sự cố gắng, nỗ lực của các học sinh, sinh viên và động viên các em tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện để đạt thành tích cao hơn.
 
Ông cũng đề nghị các cấp chính quyền, địa phương và các sở, ngành quan tâm hơn nữa đến sự nghiệp phát triển miền núi và các vùng đồng bào dân tộc thiểu số bằng những việc làm thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế; thực hiện tốt việc bố trí công tác cho các học sinh, sinh viên sau khi được đào tạo, phù hợp với ngành nghề, trình độ chuyên môn. 

 

Đại diện học sinh, sinh viên tặng hoa cho lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo
Đại diện học sinh, sinh viên tặng hoa cho lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và đại biểu dự gặp mặt. 
 
Dịp này, UBND tỉnh khen thưởng các học sinh, sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc, giỏi và khá. 
 
K.D
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp