Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hội nghị Khoa học quốc tế thủy sản lần thứ 10

Thứ hai - 05/12/2022 03:38
Trong khuôn khổ hoạt động của ASEAN FEN (Mạng lưới các trường đại học đào tạo thủy sản Đông Nam Á), từ ngày 5 đến 7-12, tại Trường Đại học Nha Trang diễn ra Hội nghị Khoa học quốc tế thủy lần thứ 10 – IFS 2022 với chủ đề "Thích ứng với thay đổi".  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hội nghị Khoa học quốc tế thủy sản lần thứ 10
Trong khuôn khổ hoạt động của ASEAN FEN (Mạng lưới các trường đại học đào tạo thủy sản Đông Nam Á), từ ngày 5 đến 7-12, tại Trường Đại học Nha Trang diễn ra Hội nghị Khoa học quốc tế thủy lần thứ 10 - IFS 2022 với chủ đề “Thích ứng với thay đổi”.

 

PGS.TS Trang Sĩ Trung - Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang phát biểu tại hội nghị.
PGS.TS Trang Sĩ Trung - Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang phát biểu tại hội nghị.
 
Hội nghị có gần 500 đại biểu tham dự đến từ các cơ quan quản lý (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Hiệp hội Nuôi biển Việt Nam, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Khoa học Công nghệ), các doanh nghiệp, trường đại học, viện nghiên cứu trong nước và quốc tế.  

 

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.
 
Hội nghị có hơn 300 báo cáo khoa học được trình bày về hầu hết các lĩnh vực nghiên cứu thủy sản như: công nghệ sinh học, kỹ thuật nuôi, sản xuất giống, dinh dưỡng, di truyền, quản lý sức khỏe, khai thác, chế biến... Qua đó chia sẻ những kiến thức mới, giới thiệu những thành tựu nổi bật trong nghiên cứu khoa học và nuôi trồng thủy sản của các quốc gia thành viên đến với cộng đồng khoa học quốc tế, tạo diễn đàn cho các nhà khoa học và sinh viên công bố các kết quả nghiên cứu của mình.
 
Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức tổ chức 2 đoàn tham quan tại các trang trại nuôi cá nước ngọt (trại nuôi cá tầm, cá hồi và trại nuôi lươn) và tham quan trại sản xuất giống và nuôi cá biển.
 
K.D
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp