Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV Fix

Thứ năm - 07/07/2022 15:56
Đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV VNPT, khách hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa sẽ nhận được nhiều ưu đãi theo từng gói cước chuẩn hoặc nâng cao mình sử dụng. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ này từ ngày 1-7 đến 31-8, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 trong 5 SmartTV Samsung UHD 4K 43inch, trị giá 11 triệu đồng từ chương trình khuyến mại "Chào hè sang - rộn ràng quà tặng". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV VNPT, khách hàng trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa sẽ nhận được nhiều ưu đãi theo từng gói cước chuẩn hoặc nâng cao mình sử dụng. Bên cạnh đó, đăng ký sử dụng dịch vụ này từ ngày 1-7 đến 31-8, khách hàng còn có cơ hội nhận được 1 trong 5 SmartTV Samsung UHD 4K 43inch, trị giá 11 triệu đồng từ chương trình khuyến mại “Chào hè sang - rộn ràng quà tặng”.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT là một trong những dịch vụ truyền hình Internet đầu tiên tại Việt Nam, với số lượng kênh phong phú, kho VOD khổng lồ, nhiều phim truyện, phim bộ độc quyền và các gói nội dung bổ sung hấp dẫn. Đặc biệt, MyTV còn hấp dẫn người xem truyền hình bởi các chương trình thể thao trong chùm kênh VTVcab, K+ có trên truyền hình MyTV như các giải bóng đá hàng đầu thế giới Anh, Tây Ban Nha, Italia..., các giải tennis hấp dẫn và nhiều chương trình thể thao đặc sắc khác.


Dịch vụ truyền hình MyTV có các gói cước được thiết kế dành riêng cho khách hàng đang sử dụng đường truyền Internet VNPT. Cụ thể, gói cước MyTV Fix chuẩn, với giá gói chỉ 40.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được ưu đãi xem 151 kênh truyền hình (67 kênh HD + 84 kênh SD), bao gồm chùm kênh VTVCab và một số kênh quốc tế QNET. Bên cạnh đó, sử dụng gói MyTV Fix chuẩn, khách hàng còn được miễn phí sử dụng kho VOD đặc sắc; miễn phí gói Galaxy cao cấp vào thứ Bảy hàng tuần. Trong khi đó, với gói dịch vụ truyền hình MyTV Fix nâng cao, với giá gói chỉ 55.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được ưu đãi xem 177 kênh truyền hình (88 kênh HD + 89 kênh SD), bao gồm chùm kênh VTVCab và chùm kênh quốc tế QNET hấp dẫn. Khách hàng còn được miễn phí kho VOD đặc sắc; miễn phí gói Galaxy cao cấp. Khi sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, quý khách hàng có thể đăng nhập trên 5 thiết bị, xem đồng thời trên 2 thiết bị (không phân biệt tivi, smartphone/tablet).


Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV VNPT, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mại “Chào hè sang - rộn ràng quà tặng”. Chương trình được thực hiện từ ngày 1-7 đến 31-8, dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ truyền hình MyTV Fix đơn lẻ hoặc các gói HomeTV, Homecombo tích hợp có yếu tố MyTV Fix mới, lắp đặt hoàn công trong thời gian diễn ra chương trình. Khách hàng thuộc đối tượng này sẽ được nhận 1 mã dự thưởng tham gia chương trình may mắn quay số trúng thưởng và có cơ hội nhận được 1 trong 5 giải thưởng hấp dẫn của chương trình, mỗi giải là 1 tivi SmartTV Samsung UHD 4K 43inch, trị giá 11 triệu đồng.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, ngoài việc tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ, thêm nhiều tiện ích giải trí đáp ứng nhu cầu của tất cả cá nhân trong một hộ gia đình, dịch vụ truyền hình MyTV còn linh hoạt về các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng; mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi về mức cước sử dụng so với việc sử dụng đơn lẻ từng dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ MyTV, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc tổng đài 18001166, 800126 (miễn phí).


 V.THÌN - T.BA

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp