Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mitsubishi Delica Mini - kei-car mới lộ diện

Thứ ba - 08/11/2022 00:28
Mẫu xe công suất nhỏ phiên bản kỷ niệm 55 năm kể từ khi dòng Delica ra đời, sản xuất từ giữa 2023, bán ra từ cuối năm. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mitsubishi Delica Mini - kei-car mới lộ diện

Mẫu xe công suất nhỏ phiên bản kỷ niệm 55 năm kể từ khi dòng Delica ra đời, sản xuất từ giữa 2023, bán ra từ cuối năm.

Năm 2023 đánh dấu mốc 55 năm Mitsubishi Delica được sản xuất, và hãng Nhật tạo ra phiên bản kỷ niệm tên Delica Mini. Theo kế hoạch, xe sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Tokyo (Tokyo Auto Salon) vào tháng 1/2023 và bán ra thị trường nội địa cuối năm sau.

 

 Xe công suất nhỏ Delica Mini với thiết kế đặc trưng của dòng kei-car.

Xe công suất nhỏ Delica Mini với thiết kế đặc trưng của dòng kei-car.


Ngoại hình Delica Mini với điểm nhấn ở thiết kế Dynamic Shield hầm hố hơn. Thay vì đèn pha chia đôi thông thường, Delica Mini trang bị đèn pha LED bán elip, giống với kiểu dáng đèn trên Land Rover Defender. Tên gọi Delica in chìm ở trước và sau xe.

Mitsubishi không tiết lộ chi tiết về nền tảng của Delica Mini, nhưng hé lộ thông tin về hệ truyền động hybrid và 4WD. Theo Carscoops, Delica Mini có liên quan mật thiết với những kei-car như Misubishi eK X Space và Nissan Roox, với chiều dài 3.395 mm. Hai chiếc K-car này đều sử dụng động cơ 660 phân khối được điện hóa, kết hợp hộp số CVT cho hai phiên bản 2WD hoặc 4WD.


 

Kei-car Delica Mini phát triển theo phong cách SUV, xu hướng mới tại Nhật Bản.

Kei-car Delica Mini phát triển theo phong cách SUV, xu hướng mới tại Nhật Bản.



Mitsubishi Delica Mini sẽ cạnh tranh với đối thủ Daihatsu Tanto FunCross. Tại thị trường nội địa Nhật Bản, những chiếc kei-car phát triển theo phong cách SUV đang trở thành một xu hướng mới.

Theo vnexpress

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp