Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khánh Vĩnh: Đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

Thứ tư - 16/11/2022 21:49
Ngày 16-11, UBND huyện Khánh Vĩnh có công văn yêu cầu các cơ quan, địa phương khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thực hiện, giải ngân vốn đầu tư công năm 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngày 16-11, UBND huyện Khánh Vĩnh có công văn yêu cầu các cơ quan, địa phương khẩn trương đẩy nhanh tiến độ thực hiện, giải ngân vốn đầu tư công năm 2022.


Để hoàn thành mục tiêu giải ngân từ 95 đến 100% kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022, UBND huyện yêu cầu chủ đầu tư các công trình khẩn trương thực hiện thi công, giải ngân các nguồn vốn phân cấp năm 2022. Các chủ đầu tư, UBND các xã, thị trấn báo cáo tình hình thực hiện, giải ngân vốn đầu tư công định kỳ vào ngày 2, ngày 10 và ngày 22 hàng tháng theo quy định. Các đơn vị chủ đầu tư, UBND các xã, thị trấn không hoàn thành mục tiêu giải ngân từ 95 đến 100% kế hoạch vốn được giao đối với từng dự án, hoặc để mất vốn do không được phép kéo dài thời gian thực hiện sang năm 2023 phải tổ chức kiểm điểm trách nhiệm.


Đến thời điểm này, việc giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 tại địa phương còn thấp so với mục tiêu đề ra. Nguyên nhân chủ yếu do một số nguồn vốn được hỗ trợ mới bố trí trong các tháng cuối năm; bên cạnh đó vẫn còn một số đơn vị chủ đầu tư, UBND cấp xã còn chậm trong khâu triển khai thực hiện thi công, giải ngân vốn đầu tư công.


VĨNH THÀNH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp