Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xe tải chở phế liệu bất ngờ bị hỏa hoạn trên phố

Chủ nhật - 06/11/2022 10:59
Tối 6-11, tại khu vực Cầu Đá, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang xe tải biển số 79H-00975 chở đầy phế liệu, đang di chuyển về hướng trung tâm thành phố đã bất ngờ bị hỏa hoạn... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xe tải chở phế liệu bất ngờ bị hỏa hoạn trên phố
Tối 6-11, tại khu vực Cầu Đá, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang xe tải biển số 79H-00975 chở đầy phế liệu, đang di chuyển về hướng trung tâm thành phố đã bất ngờ bị hỏa hoạn.
Xe tải đang di chuyển thì bị hỏa hoạn
Xe tải đang di chuyển thì bị hỏa hoạn
 
Theo các nhân chứng, ngọn lửa bùng phát tại khu vực thùng xe chở nhiều phế liệu. Phát hiện sự việc, tài xế đã lập tức cho xe dừng lại. Một số người dân đã cố gắng dùng xô tạt nước và cả dùng bình chữa cháy cầm tay dập lửa nhưng không hiệu quả. 
 

 

Cảnh sát chữa cháy tiếp cận hiện trường, đồng thời tháo dỡ hàng tấn phế liệu để dập lửa
Cảnh sát chữa cháy tiếp cận hiện trường, đồng thời tháo dỡ hàng tấn phế liệu để dập lửa.

 

 
Nhận được tin báo về vụ việc, Đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an TP. Nha Trang đã điều động lực lượng, phương tiện khẩn trương di chuyển đến hiện trường dập lửa. Lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã nhanh chóng khống chế rồi dập tắt đám cháy sau đó. 
 
Ghi nhận tại hiện trường, do được lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp kịp thời dập tắt đám cháy vì thế chỉ gây cháy một phần phế liệu trên thùng xe, trong khi thân xe tải vẫn còn nguyên vẹn. Tuy vậy vụ cháy đã khiến nhiều hộ dân ven đường một phen hoảng sợ vì lo ngọn lửa có thể uy hiếp những căn nhà của họ. Nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ. 
 
Thành Long
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp