Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Yêu cầu chấn chỉnh việc thông báo triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 không đúng tinh thần chỉ đạo

Thứ tư - 24/08/2022 06:18
UBND TP. Nha Trang vừa có văn bản gửi các phòng, ban, đơn vị thuộc thành phố và UBND các xã, phường về việc quán triệt thực hiện nghiêm nội dung Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Yêu cầu chấn chỉnh việc thông báo triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 không đúng tinh thần chỉ đạo
UBND TP. Nha Trang vừa có văn bản gửi các phòng, ban, đơn vị thuộc thành phố và UBND các xã, phường về việc quán triệt thực hiện nghiêm nội dung Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội. 
 
Văn bản nêu, sau khi UBND thành phố ban hành một số văn bản về triển khai công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh, giáo viên trên địa bàn thành phố, một số cá nhân đã không hiểu đúng, đầy đủ theo tinh thần chỉ đạo của UBND thành phố, có hành động đăng tải trên mạng xã hội các hình ảnh văn bản kèm theo các nhận định, ý kiến chủ quan vô căn cứ, chưa thông qua kiểm chứng, thu hút đông đảo sự quan tâm, tham gia bình luận của cộng đồng mạng, gây hoang mang trong dư luận, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, thành phố, trong đó có công chức, nhân viên của một số cơ quan, đơn vị.
 
UBND thành phố yêu cầu thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị thuộc thành phố, Chủ tịch UBND các xã, phường quán triệt đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, người lao động trong quá trình khai thác, sử dụng mạng xã hội phải tuân thủ nghiêm nội dung Bộ quy tắc ứng xử trên mạng xã hội được ban hành kèm theo Quyết định số 874 ngày 17-6-2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông, đặc biệt là quy định tại điều 5 - quy tắc ứng xử cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan nhà nước. 
 
Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh TP. Nha Trang.
Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh TP. Nha Trang.
 
 
UBND TP. Nha Trang cũng yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố chấn chỉnh đội ngũ giáo viên của các trường đối với việc đã thông báo bằng tin nhắn đến phụ huynh học sinh việc triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh không đúng theo tinh thần chỉ đạo của UBND thành phố (tại Thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND thành phố sau cuộc họp ngày 20-8 triển khai công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19 đối với học sinh, giáo viên chuẩn bị cho ngày tựu trường và khai giảng năm học mới 2022-2023; Công văn ngày 20-8 về việc tăng cường triển khai việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho học sinh trên địa bàn thành phố). 
 
 
H.NGÂN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp