Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bàn giao 3 nhà mái ấm cho đoàn viên

Thứ tư - 21/09/2022 10:39
Ngày 20-9, Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa tổ chức nghiệm thu và bàn giao 3 nhà mái ấm công đoàn (CĐ) cho đoàn viên thuộc CĐ ngành Giáo dục, CĐ ngành Y tế, CĐ các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh. Đây là 3 trong số 16 mái ấm được LĐLĐ tỉnh hỗ trợ kinh phí đợt 2 năm 2022, trong đó có 12 nhà hỗ trợ xây mới với mức 50 triệu đồng/nhà và 4 nhà hỗ trợ sửa chữa với mức 25 triệu đồng/nhà. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bàn giao 3 nhà mái ấm cho đoàn viên

Ngày 20-9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Khánh Hòa tổ chức nghiệm thu và bàn giao 3 nhà mái ấm công đoàn (CĐ) cho đoàn viên thuộc CĐ ngành Giáo dục, CĐ ngành Y tế, CĐ các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh. Đây là 3 trong số 16 mái ấm được LĐLĐ tỉnh hỗ trợ kinh phí đợt 2 năm 2022, trong đó có 12 nhà hỗ trợ xây mới với mức 50 triệu đồng/nhà và 4 nhà hỗ trợ sửa chữa với mức 25 triệu đồng/nhà.

 

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh bàn giao nhà  cho đoàn viên Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh bàn giao nhà cho đoàn viên Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh.


Theo đánh giá của LĐLĐ tỉnh, sau gần 3 tháng thực hiện các bước khảo sát, xét duyệt, giám sát xây dựng, đến nay, cơ bản 16 mái ấm được hỗ trợ trong đợt 2 đã hoàn thành. Hầu hết các nhà được xây dựng đảm bảo đúng quy định, đạt chất lượng. Trong tháng 9, LĐLĐ tỉnh sẽ phối hợp với các CĐ ngành, CĐ cấp huyện và cơ sở tổ chức bàn giao nhà cho đoàn viên.

V.G

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp