Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Saigon Heat hụt nhiều giải cá nhân quan trọng ở VBA Awards 2022

Thứ năm - 08/09/2022 11:48
Dù là đội đương kim vô địch và nhận nhiều đề cử, không cá nhân nào của Saigon Heat đoạt các giải quan trọng tại VBA Awards 2022.
Saigon Heat hụt nhiều giải cá nhân quan trọng ở VBA Awards 2022

Chiều 8/9, lễ trao giải VBA Awards 2022 được tổ chức ở TP.HCM. Tại đây, các danh hiệu danh giá nhất là HLV của năm, VĐV hay nhất năm, VĐV gốc Việt hay nhất năm, VĐV nội hay nhất năm lần lượt thuộc về Todd Purves (Nha Trang Dolphins), Shane Henry (Hanoi Buffaloes), Nguyễn Quang Vinh (Ho Chi Minh City Wings) và Huỳnh Vĩnh Quang (Nha Trang Dolphins).

Ngoài hạng mục VĐV gốc Việt hay nhất năm, Saigon Heat có các ứng viên là HLV Matthew Van Pelt, các VĐV Alonzo Stafford và Dư Minh An. Tuy nhiên, họ không được bước lên bục vinh danh.

vba awards 2022 anh 1

HLV Matthew Van Pelt (Saigon Heat) mất danh hiệu HLV của năm vào tay HLV Todd Purves (Nha Trang Dolphins). Ảnh: VBA.

Nhiều cổ động viên thắc mắc vì Saigon Heat không có danh hiệu cá nhân quan trọng dù là nhà vô địch. Tuy nhiên, điều này có thể lý giải.

Ở VBA Awards 2022, các nhà chuyên môn dựa trên màn trình diễn của VĐV ở Regular Season để đánh giá. Saigon Heat thể hiện sức mạnh ở play-off và giành ngôi vô địch nhưng không chơi hết mình ở Regular Season.

Vì vậy, họ gặp bất lợi về những con số thống kê. Bên cạnh đó, Saigon Heat sở hữu chất lượng đội hình đồng đều nên ít có nhân tố "gánh đội" nổi trội để có thể giành danh hiệu cá nhân.

Saigon Heat có một số giải thưởng phụ như Pha qua người của năm (Madarious Gibbs), Pha cản bóng của năm (Đinh Khải Tâm), Pha úp rổ của năm (Alonzo Stafford), Hội cổ động viên của năm và VĐV tiến bộ của năm (Đinh Khải Tâm).

Hôm 3/9, Saigon Heat trở thành nhà vô địch VBA 2022 sau khi vượt qua Hanoi Buffaloes trong chuỗi chung kết với tỷ số 3-0. Saigon Heat trở thành đội đầu tiên trong lịch sử ba lần liên tiếp vô địch VBA. “Ông 30” thể hiện sức mạnh vượt trội xuyên suốt mùa giải và lên ngôi vô địch xứng đáng.

Phong độ trái ngược của các tuyển thủ Việt Nam ở VBA 2022

Trần Khoa Đăng trở lại ấn tượng trong màu áo Saigon Heat trong khi Justin Young hay Đinh Thanh Sang gây thất vọng trong màu áo CLB.

Đẳng cấp phòng ngự của Saigon Heat ở VBA 2022

Saigon Heat thể hiện đẳng cấp vượt trội tại VBA 2022, đặc biệt là khả năng tổ chức phòng ngự để kèm chặt ngôi sao của đối thủ.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: vba awards 2022
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp