Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Khuyến cáo người dân cẩn trọng khi mua vé tàu Tết

Chủ nhật - 04/12/2022 15:27
Ngành Đường sắt vừa đưa ra khuyến cáo người dân cần cẩn trọng khi mua vé tàu Tết Quý Mão 2023, tránh tình trạng mua phải vé giả, vé không hợp lệ sẽ không được lên tàu. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Ngành Đường sắt vừa đưa ra khuyến cáo người dân cần cẩn trọng khi mua vé tàu Tết Quý Mão 2023, tránh tình trạng mua phải vé giả, vé không hợp lệ sẽ không được lên tàu.


Để đảm bảo quyền lợi, tránh mua phải vé giả hoặc vé không đúng với quy định, ngành Đường sắt hướng dẫn hành khách khi mua vé và đi tàu cần mang theo giấy tờ tùy thân được pháp luật công nhận (bản chính) và có thông tin trùng khớp với thẻ lên tàu. Hành khách không mua vé qua các đối tượng trung gian “cò mồi, chợ đen”, mạo danh nhân viên đường sắt mà chỉ mua vé qua website của ngành Đường sắt (www.dsvn.vn, vetau.com.vn); mua trực tiếp tại cửa bán vé của các ga hoặc tại các đại lý bán vé của đường sắt, mua qua các ứng dụng điện tử. Hành khách không nên mua vé “pass” đang xuất hiện trên mạng. Vé “pass” có thể là vé khách khi mua có nhu cầu đi thật, sau đó không đi tàu nữa; hoặc đối tượng đầu cơ mua, sau đó bán lại hưởng chênh lệch. Dù trường hợp nào, nếu khách đi tàu không đúng với tên, số giấy tờ tùy thân thể hiện trên thẻ lên tàu hỏa và lưu trên hệ thống vé tàu điện tử sẽ không được đi tàu.


MẠNH HÙNG

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp