Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

U23 Việt Nam: Cơ hội vẫn còn phía trước

Thứ sáu - 03/06/2022 13:46
Tuy đã chơi rất cố gắng, thậm chí 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ, thế nhưng U23 Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để U23 Thái Lan chia điểm trong trận ra quân bảng C, Vòng chung kết U23 Châu Á (diễn ra tối 2-6). Cơ hội cho U23 Việt Nam tiếp tục đi sâu vào giải vẫn còn nếu như đội có thể cầm chân U23 Hàn Quốc trong trận đấu tới. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
U23 Việt Nam: Cơ hội vẫn còn phía trước

Tuy đã chơi rất cố gắng, thậm chí 2 lần vươn lên dẫn trước đối thủ, thế nhưng U23 Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để U23 Thái Lan chia điểm trong trận ra quân bảng C, Vòng chung kết U23 Châu Á (diễn ra tối 2-6). Cơ hội cho U23 Việt Nam tiếp tục đi sâu vào giải vẫn còn nếu như đội có thể cầm chân U23 Hàn Quốc trong trận đấu tới.


Cả U23 Việt Nam và U23 Thái Lan đều có sự thay đổi lớn về nhân sự so với trận chung kết SEA Games 31, khi không có sự góp mặt của các cầu thủ trên 23 tuổi. U23 Thái Lan tỏ ra khá tự tin bước vào giải khi mang đến lực lượng khá mạnh, trong đó có nhiều cầu thủ đang thi đấu cho các câu lạc bộ nước ngoài. Trong khi đó, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của Huấn luyện viên Gong Oh-kyun chỉ kịp bổ sung vài gương mặt trẻ được cho là triển vọng ở giải đấu quốc nội. Trước khi cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra, U23 Thái Lan được đánh giá cao hơn về chất lượng cầu thủ trên sân, còn U23 Việt Nam dưới thời tân Huấn luyện viên trưởng Gong Oh-kyun chỉ là một trang giấy trắng với nhiều câu hỏi đang còn ở phía trước.

 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Nguồn: VFF

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Nguồn: VFF


Tuy vậy, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thực sự gây bất ngờ với chính đối thủ và người hâm mộ nước nhà bằng dấu ấn chiến thuật và những bàn thắng của Phan Tuấn Tài, Văn Tùng để tạo thế trận dẫn trước khiến U23 Thái Lan phải liên tục ở vào thế bám đuổi. Mặc dù đã thi đấu rất nỗ lực, quyết tâm, song trong một trận đấu mà nền tảng thể lực của các cầu thủ không đảm bảo, phải thay ra vì gặp chấn thương, thầy trò ông Gong Oh-kyun đành chấp nhận chia điểm đầy tiếc nuối. Sau trận đấu, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc tỏ ra hài lòng với phần thể hiện của các học trò. Bởi theo ông, U23 Việt Nam dù không có đội hình mạnh nhất khi có nhiều cầu thủ không thể góp mặt như Lý Công Hoàng Anh, Thanh Bình, nhưng tất cả đều đã chơi hết mình.


Ở lượt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 5-6, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Hàn Quốc, trong khi U23 Thái Lan gặp U23 Malaysia. Với U23 Việt Nam, trận đấu tới sẽ rất khó khăn, bởi U23 Hàn Quốc ở một đẳng cấp khác và là đối thủ rất mạnh. Sau lượt trận đầu tiên bảng C, U23 Hàn Quốc đang tạm dẫn đầu với 3 điểm sau trận thắng 4-1 trước U23 Malaysia. Với kết quả này, cơ hội để U23 Việt Nam đi tiếp vẫn còn nếu chúng ta có điểm trước U23 Hàn Quốc, hoặc thua nhưng tỷ số cách biệt không quá lớn. Bởi ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam chỉ gặp đối thủ yếu nhất bảng là U23 Malaysia, trong khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp chiếc vé còn lại bảng C là U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Hàn Quốc. Qua những gì đã thể hiện trong trận đấu với U23 Thái Lan, người hâm mộ hy vọng các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có được kết quả như mong muốn trước U23 Hàn Quốc.    


An Nhiên

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp