Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Kỳ vọng cuộc thi sắc đẹp tại phố biển

Thứ sáu - 29/04/2022 13:14
Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 là điểm nhấn trong chương trình Năm Du lịch quốc gia 2022 và hướng về biển đảo Việt Nam. Cuộc thi sắc đẹp này được kỳ vọng tạo nên sự đột phá trong thu hút du lịch của Nha Trang - Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Kỳ vọng cuộc thi sắc đẹp tại phố biển

Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 là điểm nhấn trong chương trình Năm Du lịch quốc gia 2022 và hướng về biển đảo Việt Nam. Cuộc thi sắc đẹp này được kỳ vọng tạo nên sự đột phá trong thu hút du lịch của Nha Trang - Khánh Hòa.


Những sứ giả du lịch


Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, mang tầm vóc quốc gia, diễn ra trong phạm vi toàn quốc. Với chủ đề: “Hãy đến xứ Trầm, biển Yến” và “Tự hào trở thành Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022”, ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với biển đảo quê hương, cuộc thi còn góp phần giới thiệu những di tích, thắng cảnh của Nha Trang - Khánh Hòa với du khách trong và ngoài nước. Bằng nỗ lực của mình, Ban tổ chức kỳ vọng chọn ra gương mặt người đẹp đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam, cổ vũ lòng yêu nước của muôn triệu người Việt. Mỗi thí sinh khi rời cuộc thi sẽ mang trên mình trọng trách của một đại sứ gửi thông điệp đến thế giới về hình ảnh đất nước Việt Nam yêu chuộng hòa bình, bình yên, tươi đẹp và rực rỡ đa sắc tại mỗi vùng miền, cảnh quan.

 

Các đại sứ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 tham gia quảng bá cho du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Các đại sứ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 tham gia quảng bá cho du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.


Ông Huỳnh Đức Hòa - Giám đốc Công ty TNHH Hunky Dory Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: “Chúng tôi xác định cuộc thi mang ý nghĩa lớn trong việc góp phần vào sự phát triển, phục hồi ngành Du lịch Việt Nam nói chung và tỉnh Khánh Hòa nói riêng. Đây cũng là sự kiện mang tầm vóc quốc gia, giúp chọn ra đại diện Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế để khẳng định vẻ đẹp, vị thế của người phụ nữ Việt Nam, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới”.


Lời mời gọi từ “Xứ Trầm, biển Yến”


Từ trước đến nay, Khánh Hòa chưa từng tổ chức một cuộc thi sắc đẹp gắn với du lịch. Năm nay, với sự hiện diện của Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 sẽ mang đến một làn gió mới, góp phần nâng tầm thương hiệu du lịch biển. Nha Trang, nơi có bãi biển thơ mộng, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng các sự kiện tầm cỡ quốc tế. Hơn thế, với vịnh biển đã nhiều lần diễn ra các cuộc thi sắc đẹp mang thương hiệu quốc gia, vươn tầm thế giới, Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 được tổ chức tại phố biển càng mang lại sự cộng hưởng cho sự phát triển của du lịch.

 

Các đại sứ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 tham gia quảng bá  cho du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.

Các đại sứ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 tham gia quảng bá cho du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.


Ông Huỳnh Đức Hòa chia sẻ: “Các thí sinh của nhiều dân tộc, từ nhiều vùng, miền trong cả nước cùng nhau đến với hành trình thể hiện bản thân, tham gia cuộc thi người đẹp du lịch biển sẽ có cơ hội tìm hiểu và yêu hơn ngành du lịch biển. Để rồi từ đó, họ trở thành gương mặt đại diện, góp phần không nhỏ vào việc kích cầu phát triển du lịch Nha Trang - Khánh Hòa”.


Sải bước trên sân khấu cuộc thi hoa hậu, các thí sinh không chỉ khoe nét đẹp hình thể mà còn lan tỏa thông điệp tích cực đến mọi người. Đó là khát khao vươn lên nghịch cảnh, là tiếng nói nữ quyền mạnh mẽ, dám dấn thân. Tất cả sự hấp dẫn của cuộc thi chính là lời mời gọi du khách đến với “Xứ Trầm, biển Yến” mùa hè này. Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Biển Việt Nam 2022 tạo cơ hội cho du lịch Khánh Hòa tung ra những sản phẩm du lịch mới, đặc sắc sau những khó khăn của đại dịch Covid-19.


 

Vòng bán kết và chung kết cuộc thi được tổ chức tại TP. Nha Trang. Vòng bán kết diễn ra từ ngày 9 đến 10-7 tại Khu du lịch Champa Island Nha Trang. Vòng chung kết được tổ chức từ ngày 11 đến 28-7; đêm chung kết được tổ chức tại Vinwonders - Vinpearl Nha Trang vào ngày 30-7 và được truyền hình trực tiếp trên VTV, VOV.TV, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa, một số đài phát thanh - truyền hình địa phương và livestream trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác.


Đình Lâm

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp