Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

ASEAN nhất trí mở cửa trở lại ngành du lịch

Thứ tư - 19/01/2022 21:51
Dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Du lịch Campuchia Thong Khon, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN lần thứ 25 đã diễn ra theo cả hình thức trực tuyến và trực tiếp tại thành phố biển Sihanoukville ở Campuchia. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
ASEAN nhất trí mở cửa trở lại ngành du lịch
Dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Du lịch Campuchia Thong Khon, Hội nghị Bộ trưởng Du lịch ASEAN lần thứ 25 đã diễn ra theo cả hình thức trực tuyến và trực tiếp tại thành phố biển Sihanoukville ở Campuchia.
 
Trong một tuyên bố, các bộ trưởng đã nhấn mạnh rằng ngành du lịch ASEAN không chỉ đã sẵn sàng mở cửa trở lại mà còn sẽ phục hồi nhanh chóng với khả năng chống chịu tốt hơn.
 
Tuyên bố nêu rõ: "Chúng tôi nhất trí tuyên bố mở cửa trở lại ngành du lịch ASEAN, cả trong khu vực và quốc tế". Tuyên bố cũng cho biết sẽ thực hiện mọi khả năng phối hợp và hợp tác để quá trình tái mở cửa ngành du lịch diễn ra dần dần và ổn định.
 

 

Quang cảnh khu đền Angkor Wat ở tỉnh Siem Reap, Campuchia. Ảnh: AFP/TTXVN
Quang cảnh khu đền Angkor Wat ở tỉnh Siem Reap, Campuchia. Ảnh: AFP/TTXVN
 
Các bộ trưởng cũng nhất trí áp dụng hệ thống công nhận vaccine ngừa COVID-19 được tiêu chuẩn hóa giữa các nước ASEAN, đồng thời hoan nghênh việc triển khai nhanh chóng chương trình tiêm chủng vaccine ở từng quốc gia thành viên, vốn là chỉ số quan trọng để mở cửa trở lại ngành du lịch ASEAN. 
 
Các bên cũng nhấn mạnh tăng cường hợp tác trong lĩnh vực du lịch giữa các nước ASEAN để đảm bảo năng lực cạnh tranh của khối trong lĩnh vực du lịch.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp