Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Campuchia và Singapore cam kết củng cố vai trò trung tâm của ASEAN

Thứ ba - 18/01/2022 15:50
Hai ngoại trưởng tái khẳng định cam kết phối hợp để cùng nhau củng cố vai trò trung tâm, sự đoàn kết và khả năng phục hồi của ASEAN trong khi giải quyết những thách thức và mục tiêu chung. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Campuchia và Singapore cam kết củng cố vai trò trung tâm của ASEAN
Hai ngoại trưởng tái khẳng định cam kết phối hợp để cùng nhau củng cố vai trò trung tâm, sự đoàn kết và khả năng phục hồi của ASEAN trong khi giải quyết những thách thức và mục tiêu chung.
 

 

Ngoại trưởng Prak Sokhonn và người đồng cấp Singapore Vivian Balakrishnan. (Nguồn: phnompenhpost.com)
Ngoại trưởng Prak Sokhonn và người đồng cấp Singapore Vivian Balakrishnan. (Nguồn: phnompenhpost.com)
 
Thông cáo báo chí ngày 18/1 của Bộ Ngoại giao Campuchia cho biết Phó thủ tướng, Ngoại trưởng nước này Prak Sokhonn và Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan đã tái khẳng định cam kết củng cố vai trò trung tâm, sự đoàn kết và khả năng phục hồi của Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN).
 
Theo thông cáo, hai ngoại trưởng đã có cuộc điện đàm ngày 13/1, tái khẳng định cam kết phối hợp để cùng nhau củng cố vai trò trung tâm, sự đoàn kết và khả năng phục hồi của ASEAN trong khi giải quyết những thách thức và mục tiêu chung, từ đó thúc đẩy hòa bình, ổn định, và thịnh vượng trong và ngoài khu vực.
 
Thông cáo cũng cho biết ông Sokhonn đã thông báo cho ông Balakrishnan về kết quả chuyến thăm gần đây tới Myanmar của Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen, đồng thời lưu ý rằng chuyến thăm này là bước quan trọng để mở đường cho một cuộc đối thoại toàn diện giữa tất cả các bên liên quan về vấn đề Myanmar.
 
Cũng tại cuộc điện đàm, hai ngoại trưởng đã bày tỏ trông đợi việc tổ chức Hội nghị hẹp Bộ trưởng Ngoại giao ASEAN (AMM Retreat), dự kiến sẽ là hội nghị lớn đầu tiên giữa 10 nước thành viên trong nhiệm kỳ Chủ tịch ASEAN 2022 của Campuchia./.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp