Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Chi hàng chục triệu đồng nghỉ dưỡng ở resort 5 sao

Thứ bảy - 29/01/2022 02:42
Bỏ ra số tiền vài chục đến hàng trăm triệu, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh, riêng tư cùng gia đình, bạn bè tại một trong những resort cao cấp ở miền Trung.
Chi hàng chục triệu đồng nghỉ dưỡng ở resort 5 sao
ky nghi sang chanh dip Tet anh 1

Bỏ ra số tiền vài chục đến hàng trăm triệu, du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng sang chảnh, riêng tư cùng gia đình, bạn bè tại một trong những resort cao cấp ở miền Trung.


Mia Resort Nha Trang

Vị trí: Bãi Đông, Nha Trang

Giá: Từ 100 triệu đồng/người

Mia Resort tọa lạc cách trung tâm thành phố Nha Trang chừng 20 km, sở hữu khung cảnh biển đẹp, hoang sơ. Chia sẻ với Zing, đại diện resort cho biết đang triển khai gói nghỉ dưỡng riêng tư, cao cấp cho nhóm 10-13 khách từ TP.HCM, Hà Nội với giá từ 100 triệu đồng/người.

Ảnh: Mia Resort Nha Trang.

Với mức chi phí đắt đỏ phải bỏ ra, trong 3 ngày 2 đêm, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ 5 sao như thưởng thức ẩm thực cao cấp, đi du thuyền ngắm hoàng hôn, ở villa 5 phòng ngủ tách biệt, chăm sóc sức khỏe tại spa...

Ngoài ra, khi mua gói này, du khách di chuyển bằng máy bay riêng từ TP.HCM, Hà Nội đến khách sạn và ngược lại. Đến thời điểm hiện tại, gói nghỉ dưỡng này đã kín chỗ trong dịp Tết Âm lịch.

Tuy nhiên, du khách vẫn còn nhiều sự lựa chọn các hạng phòng khác với mức giá 6-12,5 triệu đồng/đêm. Bạn có thể cân nhắc tham gia các buổi tập yoga trên bãi biển, tham gia lớp học nấu ăn, lặn biển hay tham quan khu bảo tồn biển Hòn Mun...


Amanoi

Vị trí: Vịnh Vĩnh Hy, Ninh Thuận

Giá: 30-50 triệu đồng/đêm

Amanoi là một trong những cái tên được du khách nhớ đến khi nói về resort sang trọng và xa xỉ bậc nhất Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng nằm ở khu vực vịnh Vĩnh Hy, bên trong công viên quốc gia Núi Chúa hoang sơ, mang đến cho du khách không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Kiến trúc resort lấy cảm hứng từ ngôi đình truyền thống Việt Nam và nét chấm phá mang phong cách Nhật Bản. Sau khi check-in, du khách sẽ được xe đưa đến phòng nghỉ trên con đường núi uốn lượn, xung quanh là âm thanh của chim chóc, tiếng gà gáy bình yên. Mỗi căn villa có hồ bơi riêng tư, vị trí đẹp.

Ảnh: Andathousandwords.

Nhiều người nhận xét ưu điểm của khu lưu trú nằm ở dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp. Trong phòng, ngoài trang thiết bị, vật dụng cần thiết, du khách có thể tìm thấy nón, kem chống nắng, dép, áo choàng cỡ nhỏ cho trẻ em... Tài khoản HannahOlala cho rằng điểm trừ nhỏ nằm ở một số món Việt chế biến chưa ngon, bù lại đồ ăn Tây hợp vị.

Với mức giá bỏ ra, du khách có thể tham gia đa dạng hoạt động từ bắn cung, thăm làng chài, vẽ tranh đến chèo thuyền kayak, tập yoga...

Muốn đến đây, phương tiện nhanh và tiện nhất là máy bay. Vé từ TP.HCM đến Cam Ranh ở mức 800.000-2 triệu đồng/người. Sau đó, bạn sử dụng dịch vụ đưa đón miễn phí đến resort. Ôtô chở khách rộng rãi, tiện nghi và phục vụ đồ uống miễn phí.

Một số ngày trong tháng 2,3, resort đã kín chỗ. Bạn nên lên kế hoạch, book phòng, vé máy bay sớm để có mức giá tốt.


Six Senses Ninh Van Bay

Vị trí: Vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa

Mức giá: 15-40 triệu đồng/đêm/2 khách

Six Senses Ninh Van Bay là khu nghỉ dưỡng 5 sao được du khách chấm điểm khá cao trên các trang đánh giá dịch vụ lưu trú.

Nhờ vị trí biệt lập, cách trung tâm thành phố Nha Trang 20 phút đi tàu, khu nghỉ dưỡng mang đến cho du khách trải nghiệm riêng tư, yên tĩnh nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi.

Nơi đây được xây dựng chủ yếu từ vật liệu tự nhiên như đá, gỗ, mộc mạc nhưng toát lên vẻ sang trọng với hồ bơi riêng khoét vào lòng từng phiến đá, hiên tắm nắng rộng rãi. Dù ở bất cứ biệt thự nào, du khách vẫn có thể hướng tầm nhìn ra khung cảnh biển xanh ngắt, đẹp bậc nhất Việt Nam.

ky nghi sang chanh dip Tet anh 2

Ảnh: Six Senses Ninh Van Bay.

Ẩm thực của Six Senses là sự kết hợp giữa món ăn quốc tế và hương vị truyền thống ở Việt Nam. Ngoài ra, du khách đến đây còn có thể trải nghiệm dịch vụ massage, tập yoga và gym, đi bộ đường dài, chèo kayak, leo núi, ngồi du thuyền ngắm biển...

Cũng giống như các khu nghỉ dưỡng nói trên, bạn sẽ được đón bằng xe riêng từ sân bay tới bến tàu ở Ninh Hòa và đi tàu tới khu nghỉ dưỡng.

Nghỉ dưỡng ở đâu tại Côn Đảo dịp Tết?

Đến nơi đây, bạn có cơ hội thả mình dưới làn nước xanh mát, tham gia nhiều hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô, câu cá, khám phá rừng nguyên sinh...

Nghỉ dưỡng ở đâu tại Phú Quốc với 6 triệu đồng?

Với mức giá 6 triệu đồng/đêm, du khách có thể tận hưởng dịch vụ cao cấp, không gian tiện nghi trong các khách sạn, resort 5 sao tại thành phố đảo Phú Quốc (Kiên Giang).

Chuyến cắm trại hai ngày một đêm gần TP.HCM

Công việc thời điểm cuối năm khá bận rộn, tôi và gia đình chọn chuyến trải nghiệm ngắn ngày, khoảng cách không quá xa trung tâm TP.HCM.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp